Bingo Pop

💲De Gea sở hữu nhiều tình huống giải nguy ấn tượng trước Aston Villa.

Bingo Pop

Reece James: 7/10Reece James gặp khó khăn khi đối đầu với Marcal.Anhchỉ có trận đấu tròn vai, khikhông thể bùng nổ như thường lệ.N’Golo Kante: 8/10Kante mới bình phục chấn thương, nhưng với đẳng cấp của mình, anh gây ra rất nhiều vấn đề cho hàng tiền vệ của Wolves Ngôi sao người Pháp là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea.

Anh làm tốt những gì mình vẫn hay làm, đặc biệt là khâu tranh chấp bóng, kéo bóng Kante có màn trình diễn đẳng cấp trước Wolves.Trevoh Chalobah: 5/10Chalobah được xếp vào vị trí tiền vệ trung tâm và rõ ràng, đó không phải là vị trí dành cho anh.

Chalobah phải rời sân sớm và cho thấy anh cần thời gian để hồi phục với thể lực sung mãn nhất.

Marcos Alonso: 7/10Alonso đã cho thấy hạn chế ở khả năng phòng ngự trong hiệp một.

Sang hiệp hai,anh chơi tốt hơn nhiều, ở khâu phòng ngự lẫn tấn công, đặc biệt là đường chuyền tuyệt vời choChristian Pulisic.

📝

Mason Mount: 6/10Một trận đấu thất vọng của Mason Mount, người được các cầu thủ Wolves theo sát và phong tỏa hoàn toàn Hakim Ziyech: 5/10Ziyech đã có màn trình diễn nhạt nhòa.

Không ngạc nhiên khi Rashford chính là cầu thủ hay nhất trận đấu này.Tiền đạo: Anthony Martial - 6/10 - Martial nỗ lực đóng góp vào lối chơi của toàn đội.Nhìn chung, tiền đạo người Pháp có màn trình diễn chấp nhận được.

Chạy cánh trái: Alejandro Garnacho - 5/10 - Liên tục có những pha xử lý nhằm phá vỡ tuyến sau của Burnley nhưng dường như tài năng trẻ này hơi thiếu bình tĩnh ở khâu cuối cùng, nên sự hiệu quả không có.Thay người: Antony (58' cho Garnacho) - 4/10 Anthony Elanga (71' cho Martial) - 5/10 Luke Shaw (72' cho Wan-Bissaka) - 5/10 Fred (85' thay cho Rashford) - Không chấm Brandon Williams (86' cho Malacia) - Không chấm David de Gea - 6 điểm.

Thủ thành người Tây Ban Nha khiến CĐV Man United nhiều lần thót tim ở hiệp một với các đường chuyền sai địa chỉ.De Gea tiếp tục mắc sai lầm ở hiệp 2, thế nhưng may mắn cho anh khi bóng đã tìm đến cột dọc khung thành Man United Luke Shaw - 8 điểm Shaw mắc lỗi ở bàn gỡ hòa 1-1 củaAyoze Perez.

Tuyển thủ Tam Sư lập công chuộc tội với đường kiến tạo cho Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 Raphael Varane - 7 điểm.Trung vệ người Pháp có màn trình diễn tròn vai trước Real Betis.

Bingo Pop

Related Articles

Back to top button