Clean House 🚘Quy tắc và chiến lược🍍-IOSTUDY

Clean House

6.1/10 - (91 bình chọn) 2024-05-17 04:10:55

🚘Here we goClean House

Chỉ có 7 vị chiến lược gia giữ được chiếc ghế của mình sau khi mùa giải khép lại Sang đến mùa giải này, mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi.

Clean House

Đây! 3 công thần đang tìm cách tháo chạy khỏi Arsenal vào mùa ĐôngMinamino và 4 'người tình mùa Đông' đỉnh cao của Liverpool Hiện tại, Matic nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ khá nhiều CLB hàng đầu như Inter Milan, Tottenham Hotspur và mới đây nhất là Atletico Madrid.

Theo nguồn tin từ nhà báoGianluca Di Marzio, đại diện đến từTây Ban Nhamuốn đưa Matic về Wanda Metropolitano trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho cuộc chiến dài hơi ở giải quốc nội cũng như Champions League.

Clean House

Thực tế,Los Rojiblancos hoàn toàn có thể chờ đến khi hợp đồng giữa tiền vệ người Serbia và Man Utd hết hạn vào cuối mùa giải rồi mới đưa ra động thái chiêu mộ anh.

Nhưng trong bối cảnh họ đang bị hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch La Liga, Barcelona và Real Madrid ngày một bỏ xa, Atletico chấp nhận bỏ ra một khoản phí để chiêu mộ Matic vào tháng tới với hy vọng anh sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp đội nhà lội ngược dòng trong phần còn lại mùa giải Matic làm choáng váng Spurs tại Wembley: Nemanja Matic đề nghị được sang M U vì Mourinho Ảnh: Internet.Dưới thời HLV Antonio Conte, rất nhiều ngôi sao của Chelsea không thể đảm bảo được tương lai.

Nemanja Matic, Eden Hazard hay cả Diego Costa đều nằm trong số đó.Đây là 3 cái tên không thể thiếu trong đội hình Chelsea vô địch Premier League mùa 2014/15.Nhưng mùa vừa qua, Matic, Hazard đã sa sút một cách khó hiểu.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!