Star Traders: Frontiers

🏡StarTraders:Frontiers""LiverpoolđãcómộtmùagiảiquátuyệtvờivàhọxứngđángvớichứcvôđịchtạiChampionsLeague.

🏡" "Liverpool đã có một mùa giải quá tuyệt vời và họ xứng đáng với chức vô địch tại Champions League.

Hạ gục Chelsea, Leicester coi như giành vé tham dự Champions League, nếu hòa chúng tôi bắt buộc phải thắng Tottenham," tài khoản có tênWill Jutson nhận định "Chúng tôi buộc phải đánh bại Chelsea,"Lee Parsons cho hay "Không có điều gì thay đổi.Hạ gục Chelsea là điều nằm trong tay Leicester," một CĐV quả quyết Alisson giành giải thưởng thủ môn hay nhất FIFA 2019.

Star Traders: Frontiers

Alisson giành giải thưởng thủ môn hay nhất FIFA năm 2019 Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Premier League năm nay khi giành chiến thắng 2-0 trước Southampton.Hai pha lập công của Sadio Mane và Thiago Alcantara giúp The Kop ca khúc khải hoàn sau 90 phút thi đấu chính thức.Với chiến thắng quan trọng này, đội chủ sân Anfield đang đứng thứ 6 trên BXH, kém 1 điểm so với đội đứng thứ 5 West Ham, kém 6 điểm so với đội thứ 4 là Leicester City.Đồng thời, Liverpool vẫn nắm trong tay trận đá bù với Man United.Đề xuất quá khủng, Liverpool muốn giữ Van Dijk đến hết sự nghiệpKlopp: Họ sẽ không nằm khóc trước tivi vì không có Liverpool Alisson Becker góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của The Kop trước Southampton.

Thủ thành người Brazil trải qua 90 phút xuất sắc khi bắt chính trong khung gỗ đội nhà.Dù nhận phải nhiều hoài nghi thời gian gần đây, thế nhưng cựu thủ thành AS Roma vẫn chiếm trọn lòng tin từ HLV Jurgen Klopp Alisson có trận đấu ấn tượng.Klopp trước đây từng gọi Robertson là "cầu thủ đặc biệt vàanh thuộc một trong những cái tên đầu tiênxuất hiện ởđội hình xuất phát tại Anfield.

Cầu thủ người Scotland ghi 9 bàn và đóng góp 63 pha kiến tạo sau 275 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường.Theo báo cáo từ AS, Liverpool đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Joshua Kimmich.The Kop có kế hoạch bổ sung nhân sự vào tháng Một trong bối cảnh chuẩn bị bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.HLV Jurgen Klopp không có sự phục vụ của Endo Wataru ở giai đoạn tới khi tiền vệ người Nhật Bản trở về phục vụ ĐTQG ở Asian Cup.

Klopp chắc chắn cần thêm một tiền vệ chất lượng nhằm gia tăng chiều sâu đội hình.Kimmich trở thành sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho đội chủ sân Anfield.

Star Traders: Frontiers

Tiền vệ người Đức đã khẳng định tên tuổi, năng lực trong màu áo Bayern Munich.Kimmich sở hữu kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao dày dạn, hứa hẹn bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Liverpool.Sao Liverpool trở thành mục tiêu tối thượng của BarcaLiverpool gây sốc với Mbappe Tương lai Kimmich thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn.Về phía Kimmich, ngôi sao 28 tuổi được dự đoán có kế hoạch chia tay Bayern Munich.

Premier League là đấu trường đủ sức hấp dẫn, đem đến những thử thách, trải nghiệm cho Kimmich.Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, Kimmich có thể chơi tốt ở vai trò hậu vệ phải.Sự hiện diện của Kimmich sẽ giúp Klopp có thêm sự lựa chọn nhân sự, chiến thuật nếuTrent Alexander-Arnold không thể ra sân.Đối thủ cạnh tranh chính với Liverpool ở thương vụ Kimmich là Man United.

Quỷ đỏ được liên hệ đến tuyển thủ Đức thời gian qua khi Erik ten Hag xem xét kế hoạch tìm kiếm nhân tố thay thếChristian Eriksen và Casemiro.Sau khi Sadio Mane chuyển đến Bayern Munich, hàng công Liverpool trở nên bất ổn khi thiếu đi một cái tên tốc độ, giàu khả năng tạo nên sự đột biến trong bối cảnh Mohamed Salah chỉ mới trở lại với phong độ thường thấy ở những vòng đấu gần đây.

Star Traders: Frontiers

Chính vì thế, đội chủ sân Anfield muốn sớm bổ sung nguồn lực cho mặt trận tấn công để có thể tìm lại cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League.Và theo nguồn tin từMundo Deportivo, họ đang để mắt đến ngôi sao trẻ Alberto Moleiro của Las Palmas Mục tiêu của Liverpool.

MU và Chelsea tranh giành thủ môn tuyển Tây Ban Nha"Các cuộc đàm phán với Chelsea đang được tiến hành" Ở tuổi 19,Alberto Moleiro cho thấy tiềm năng phát triển đáng kinh ngạc.Anh được đôn lên đội một Las Palmas ở mùa giải năm ngoái và nhanh chóng trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình của CLB thuộc giải đấu La Liga 2 Mùa giải năm nay, Moleiro có màn khởi đầu khá ấn tượng.Sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã góp dấu giày vào 3 pha lập công.Không chỉ chơi tốt ở vai trò tiền đạo dạt cánh, tài năng người Tây Ban Nha còn đảm nhận được cả vị trí tiền đạo trung tâm Điều này khiến anh càng ghi điểm trong mắt Jurgen Klopp.Moleiro được đánh giá là món hời trên thị trường chuyển nhượng, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh chỉ rơi vào khoảng 30 triệu euro.Tuy nhiên Liverpool hiện đang gặp khó khăn lớn ở thương vụ này, khi Man City cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng 19 tuổi.

Tiền đạo Benjamin Sesko đã có màn "chào hàng" không thể ấn tượng hơn khi sút tung lưới chính Liverpool trong trận giao hữu hôm 28/7 vừa qua.Cầu thủ 19 tuổi này đangnổi lên như mộtchân sút triển vọng bậcnhất của bóng đá thế giới trong vài năm qua và không khó hiểu khi anh lọt vào mắt xanh của Jurgen Klopp Klopp đang muốn chiêu mộ sao trẻ Sesko.

Ngay sau trận đấu, Klopp cho rằngRed Bull Salzburgcó những người "cực kỳ trẻ nhưng có kỹ năng rất tốt"."Những gì Red Bull đang làm là một dự án thực sự thú vị, tôi phải nói như vậy," Klopp chia sẻ vớiLFC TV (90 min dẫn lại).

Klopp phản ứng với hợp đồng mới của LiverpoolSau Jota, Romano tiết lộ chữ ký tiếp theo của Liverpool “Đội bóng ấyrất trẻ nhưng có kỹ năng cực kỳ tốt.Một lần nữa, họ thay đổi hàng năm, họ bán đi cầu thủ nhưng vẫnlà một đội bóng ấn tượng," cựu thuyền trưởng Dortmund nói thêm Sesko đã khởi đầu mùa bóng này rất tốt.

Anh góp dấu giày vào3 bàn thắng trong3 trận đấu đầu tiên củaRed Bull Salzburg.Mùa trước, Sesko cũng bỏ túi10pha lập côngvà 7 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân Hiện tại,Man Utd đang theo dõi sát sao tiền đạo trẻ này.Họ đang muốn tìm người thay thế cho ngôi sao Cristiano Ronaldo vàSesko rất phù hợp với công cuộc trẻ hóa của HLV Erik Ten Hag.Một báocáo từ tờ Fichajes của Tây Ban Nhatiết lộ rằng7CLB muốn chiêu mộngười thường được gọi là ‘Erling Haaland mới’.

Họ tin rằng anh đangđược định giá ở mức 64 triệu euro (54 triệu bảng).TờCalciomercato đưa tin, Liverpool đã liên hệ đến CLB Napoli về trường hợp của tiền vệSergej Milinkovic-Savic The Kop sẵn sàng chi lớn để sở hữu ngôi sao 26 tuổi hè này.

Calciomercato nhận định, đội chủ sân Anfield cần duyệt chi số tiền 70 triệu euro đến 80 triệu euro nhằm thuyết phục Lazio nhả người.Tuy nhiên, Lazio yêu cầu mức giá khoảng 100 triệu euro dành cho tiền vệ người Serbia.

Người đại diệnMateja Kezman mô tả Milinkovic-Savic sở hữu tài năng nổi bật hơn cả Paul Pogba.Tiền vệ 26 tuổi đã trải qua 6 mùa giải trong màu áo CLB Lazio.

Tương lai của anh trở thành đề tài thu hút sự quan tâm từ nhiều ông lớn lục địa già Milinkovic-Savic trong màu áo Lazio.Dùng tấm băng thủ quân, Inter cản sao tuyển Ý gia nhập LiverpoolLiverpool liên hệ số 10 chất lượng Bên cạnh Liverpool, những Man United, Real Madrid và PSG đều mến mộ tài năng của Milinkovic-Savic.Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ toàn diện bậc nhất thế giới; đồng thờisở hữu khả năng hỗ trợ tấn công lẫn phòng ngự xuất sắc Milinkovic-Savic thuộc mẫu tiền vệ box-to-box điển hình Anh sở hữu 8 bàn, 11 kiến tạo tại Serie A mùa giải vừa qua.Với những phẩm chất của mình, tiền vệ sinh năm 1995 hứa hẹn là sự bổ sung lý tưởng với Liverpool sau sự ra đi củaGeorginio Wijnaldum.

Tương tự như Liverpool, Man United cũng khao khát sở hữuMilinkovic-Savic.Đội chủ sân Old Trafford xem tiền vệ Lazio như phương án thay thế khả dĩ trong bối cảnh tương lai của Paul Pogba chưa chắc chắn Bộ ba tấn công của Liverpool:.

Henderson dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch C1 Theo các báo cáo từ tờ90min, Liverpool đang xem xét chiêu mộ Declan Rice như một phương án thay thế tiềm năng cho đội trưởng Jordan Henderson.Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Rice sở hữu bề dày kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống để lại từ Henderson nếu thủ quân Liverpool rời đi trong tương lai.Liverpool bị ngắt mạch bất bại, Mourinho phá vỡ im lặngPaul Merson nói thẳng cầu thủ MU không nên đá chính trước Liverpool Rice trong màu áo West Ham United.

0/5 (52 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều