FantasyFish

🛤️Pep Guardiola nói về khả năng thành công của Man City ở cúp C1:.

👍🏾

Ông trả lời: "Tôi kéo tóc của cậu nhé? Tóc cậu ngắn hơn Fellaini đấy Rõ ràng cậu đã phản ứng lại đúng không.Chỉ khi quan hệ tình dục, bạo dâm thì việc giật tóc mới được chấp nhận Còn các trường hợp khác, bạn buộc phải phản ứng.Việc Fellaini phản ứng với hành động của Huth là điều bình thường của con người".

FantasyFish

Nhưng có lẽ chúng ta chưa quên, vào năm ngoái, chính Fellaini làm điều tương tự đối với sao trẻ Matteo Guendouzi của Arsenal tại Old Trafford.

Mario Balotelli thề rằng mình 'thông minh' Tôi thề là tôi thông minh hơn mức bình thường, nhưng tôi cũng chẳng màn thể hiện điều đó ra làm gì.

📌" Anh nói câu này khi bị HLV Roberto Mancini mắng là "cư xử quá ngu ngốc.

FantasyFish

" khi cản phá cú dứt điểm có thể thành bàn của David Silva mà còn phạm sai lầm với pha phạm lỗi thô bạo dẫn đến thẻ đỏ khiến Man City bị loại tại Europa League vào tháng 03/2011.

David Luiz không hiểu lý do gia nhập Arsenal? "Tôi biết Arsenal khi đó không ở trong hoàn cảnh tốt, họ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự", Luiz nói với ESPN Brazil hôm 17/4."Khi đến đó, tôi như kiểu sẽ phải trả hóa đơn nhà hàng mà chẳng được ăn gì.

Tại ông lớn xứ Catalan, Cruyff giúp CLB của mình đè bẹp kình địch Real Madrid 5-0 ngay tại Bernabeu.Là một người luôn hướng đến bóng đá đẹp, Johan Cruyff sẽ mãi bất tử trong lòng những người hâm mộ môn thể thao vua 2.Zinedine Zidane Zinedine Zidane luôn được xem là một trong những tài năng bóng đá xuất sắc trong lịch sử.

📍

Nổi tiếng với khả năng điều khiển trái bóng, nhãn quan chiến thuật.Huyền thoại người Pháp góp công lớn giúp đội tuyển nước nhà vô địch World Cup năm 1998 trên sân nhà.

Ở cấp CLB, tiền vệ công này đưa Real Madrid vô địch UEFA Champions League năm 2002.Về cá nhân, Zidane đoạt danh hiệu Quả bóng vàng năm 1998 và vô số các thành tích khác.Zidane còn nhận vô số sự tôn trọng từ các ngôi sao bóng đá thế giới.

Nhận xét về FantasyFish

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ