vị trí hiện tại:Trang chủ > Slow Down >

Slow Down

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 11:14:50

💲Chúng tôi biết tốc độ và khả năng di chuyển của cậu ấy lợi hại ra sao".

Slow Down

Về phía mình, mới đây Arturo Vidal cũng đã lên tiếng xin lỗi các đồng đội tại tuyển Chile, những người vẫn đang trong quá trình tham dự Copa America, vì sự cố đáng trách này của mình: “Tôi xin chân thành xin lỗi đến tất cả các đồng đội, BHL cùng toàn bộ thành viên của tuyển Chile Tai nạn lần này tất cả đều là do lỗi của tôi Tôi đã khiến cho mọi người thất vọng ”.Được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại thất bại ở chung kết FA Cup.Pha làm bàn duy nhất củaYouri Tielemans giúp Leicester City đăng quang ngay trước mắt The Blues.

Không có nhiều thời gian để sầu muộn, Chelsea cần xốc lại tinh thần trong màn tái đấu The Foxes tại Premier League ngay ngày mai.Chiến thắng của Liverpool ở trận đấu bù đồng nghĩa khoảng cách giữa The Kop với The Blues lúc này chỉ còn vỏn vẹn 1 điểm.

Bất kỳ sai lầm nào trong 2 trận cuối cũng có thể khiến đoàn quân do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt trả giá bằng suất dự Champions League mùa tới.

Timo Werner là 1 trong 2 cái tên bị Tuchel phàn nàn sau trận thua Leicester 3 ngày trước.

Chơi năng nổ nhưng tiền đạo người Đức lại tỏ ra tù túng trong khả năng ra quyết định ở những bước xử lý cuối cùng.

📝

Giống Werner, Hakim Ziyech bị Tuchel cho rằng đã quá hấp tấp.

Tài năng trẻ sinh năm 1998 chỉ vừa mới được gọi lên đội một Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018.Sau một mùa giải nhạt nhòa với việc không để lại bất kỳ dấu ấn nào sau 25 lần ra sân trên mọi mặt trận, sự nghiệp của Valverde bất ngờ được chiến lược gia người Pháp cứu vớt.Valverde chính là sự phát hiện thú vị của Zidane ở mùa giải này.

Trong màn chạm trán giữa Real Madrid và Villarreal tại giải quốc nội, ngôi sao người Uruguay lần đầu tiên đượctrao cơ hội ra sân ở mùa giải mới, dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 8 phút cuối nhưng bấy nhiêu đó cũng đủ để Valverde gây ấn tượng trong mắt Zidane.Càng thi đấu, tiền vệ người Uruguay càng thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc.

Bằng khả năng kiến tạo tuyệt vời cùng tư duy phòng ngự thông minh, Valverde đã cùng với hai người đàn anh, Toni Kroos và Casemiro quán xuyến rất tốt tuyến giữa.Ở tuổi 20, không nhiều tiền vệ sở hữu được sự chững chạc mà Valverde thường xuyên thể hiện.

Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ khi anhsẽ sớm trở thành một chân chuyền thượng thặng nhất châu Âu Video tài năng của Pogba:.Khảo sát sơ bộ của Dân Việt mới đây cho thấy nhiều thuê bao trung thành của K+ không đặt nặng vấn đề phải có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh (EPL).

Slow Down

bài báo trước:Sunset Jigsaw Puzzles
bài viết tiếp theo:Mystic Diary 2