x

Baby Dent Doctor

_IOSBảng A có sự góp mặt của Thái Lan, Timor-Leste, Brunei, Malaysia, Singapore Bảng B gồm Australia, Việt Nam, Lào, Myanmar và Philippines.

Tại giải U15 Đông Nam Á sắp tới, ĐT U15 Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Campuchia, Timor Leste, Malaysia, Philippines và Brunei.Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đá trận ra quân vào ngày 10/7 với đối thủ là U15 Campuchia.

Baby Dent Doctor

Danh sách 23 cầu thủ U15 Việt Nam tham dự U15 Đông Nam Á 2017: HLV trưởng: Vũ Hồng Việt 23 cầu thủ: Trịnh Quang Trường, Nguyễn Thế Hùng, Đoàn Chí Bảo, Trịnh Văn Chung, Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Quốc Hoàng (PVF), Hoàng Nhất Minh, Khuất Văn Khang, Đinh Thanh Trung, Đoàn Huy Hoàng, Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Bá Dương (Viettel), Vũ Tiến Long, Nguyễn Duy Dũng, Đậu Ngọc Thành, Ngô Đức Hoàng ( Hà Nội), Đường Văn Cường, Ngô Quang Thuận, Nguyễn Văn Việt, Phan Bá Quyền ( SLNA), Trần Thanh Tú ( Bình Dương) , Nguyễn Văn Dũng ( Nam Định), Võ Minh Đan ( SHB Đà Nẵng).HLV Đinh Thế Nam triệu tập 22 cầu thủ trong đợt tập trung này.Đây đều là những cái tên đã gây ấn tượng tại giải vô địch U16 ĐNÁ 2016 vừa qua.Trong số 22 cầu thủ được triệu tập chỉ có duy nhất 1 tân binh là Nguyễn Nhật Trường, đây là thủ môn xuất sắc nhất tại VCK U17 quốc gia 2016 vừa qua.Nhật Trường là cầu thủ có đóng góp quan trọng giúp U17 Đồng Tháp lần đầu tiên giành chức vô địch giải đấu sau 2 lần giành quyền vào chơi trận chung kết.

U16 Việt Nam hội quân trở lại chuẩn bị cho VCK U16 châu Á 2016 Ảnh: VFF.Tại VCK giải U16 châu Á 2016, đoàn quân HLV Đinh Thế Nam nằm ở bảng B cùng Nhật Bản, Australia và Kyrgyzstan.Theo dự kiến, "Dũng chip" còn phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng để lành lặn vết thương Đỗ Hùng Dũng nghỉ thi đấu một tháng vì mổ ruột thừa.

Sự thiếu vắng Hùng Dũng là mất mát khá lớn vớiCLB Hà Nội trongbối cảnh họ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Quyết vì án phạt cấm thi đấu 8 trận.Nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tham vọng đua vô địch của đoàn quân HLVBozidar Bandovic.U23 Việt Nam là chủ nhà VL U23 châu Á 2024 Theo thôngbáo từ Liên đoànBóng đá châu Á (AFC), Việt Nam sẽ là một trong 11 nước chủ nhà trong bảng đấu của mình ở VL U23 châu Á 2024.Điều này sẽ giúp Những chiếnbinh Sao Vàngnắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé dự VCK khi được thi đấu trên sân nhà với sự ủng hộ của đông đảo NHM.

Tại vòng loại U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam được xếp vào nhóm hạt giống số một cùng Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Uzbekistan, Iraq, Turkmenistan, Jordan và Thái Lan.Dự kiến, ngày 25/05, AFC sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng cho VL U23 châu Á 2024.

Baby Dent Doctor

Trong bóng đá hiện đại ngày nay, các quốc gia thường có xu hướng tận dụng cầu thủ có gốc gác nước mình nhằm gia tăng sức mạnh cho đội tuyển.Tại AFF Cup 2020, Thái Lan đã làm rất tốt điều này với các gương mặt Thái Kiều như Manuel Bihr, Elias Dolah, Tristan Do hay Phillip Roller.Những cầu thủ trên đã góp phần không nhỏ vào thành công của “Voi chiến” với chức vô địch Đông Nam Á dường như đã nắm chắc trong tay sau thắng lợi 4-0 ở trận chung kết lượt đi trước Indonesia.Bóng đá Việt Nam cũng có không ít những nhân tố Việt kiều chất lượng như Fillip Nguyễn, Jason Quang Vinh hay Alexander Đặng.

Tuy vậy, chỉ có thủ môn Đặng Văn Lâmlà khẳng định được mình trong màu áo ĐTQG.Việc sử dụng các cầu thủ đang thi đấu nước ngoài có chuyên môn tốt mang lại 3 lợi ích cơ bản cho Những chiến binh Sao Vàng.Đặng Văn Lâm là nhân tố Việt Kiều đã chứng tỏ giá trị trong màu áo ĐTQG.Hàng loạt tuyển thủ Việt Nam xuống phong độ do đâu?Tuyển Việt Nam: Niềm tin và khúc cua sau thất bại Những cầu thủ Việt kiều sẽ giúp chất lượngnhân sựcủa HLV Park Hang-seo gia tăng đáng kể Họ thường có điểm mạnh về thể hình.

Điều này sẽ giúp ít nhiều trong việc tạo ra sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự.Trên mặt trận tấn công, những pha không chiến, khả năng tì đè và sự càn lướtlà các phương án có thể mang lại hiệu quả.

Baby Dent Doctor

Bên cạnh đó, sự có mặt của các nhân tố Việt kiều góp phần tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong đội tuyển Qua đó, các cầu thủ sẽ ngày càng tiến bộ.Kinh nghiệm chơi bóng tại các nền bóng đátiên tiến giúp họ tự tin khi đọ sức với các đối thủ trong những cuộc so tài quan trọng.

Tâm lý thi đấu của Những chiến binh Sao Vàng cũng được cải thiện nhiều.ĐT Việt Nam nên tạo điều kiện để các nhân tố Việt kiều được khoác áo đội tuyển? Trong thời gian qua, lối chơi cũng như từng con người trên sân của ĐT Việt Nam đã bị các đối thủ nghiên cứu rất kỹ Đoàn quân của thầy Parkcần nhân tố mới để tạo rasự đột biến.Nếu các cầu thủ Việt kiều góp mặt, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có nhiều phương án trong việc vận hành chiến thuật.Sau hành trình không thành công tại AFF Cup, ĐT Việt Nam cần thay đổi với định hướng và bước đi mới táo bạo.Nguồn nhân lực Việt kiều là gợi ý tốt mà VFF hay những người có liên quan nên cân nhắc.NHM đang chờ đợi đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Trước thềm AFF Cup 2016, báo Fourfourtwo tiến hành phân tích về ưu và nhược điểm của 8 đội tuyển tham dự giải.Với ĐT Việt Nam, việc rơi vào bảng đấu rất dễ thở khi chỉ phải gặp Malaysia, Myanmar và Campuchia mang đến cho thầy trò Nguyễn Hữu Thắng sự may mắn nhất định Khả năng đi tiếp vào vòng knock-out của ĐT Việt Nam rất cao ĐT Việt Nam được kỳ vọng rất cao tại AFF Cup 2016.

Nếu tuyển Việt Nam không có Tuấn AnhVăn Quyết chia sẻ cùng Tuấn Anh trên đất Myanmar Trong bài viết, ĐT Việt Nam được mô tả là sự kết hợp giữa những cầu thủ trẻ tài năng các cựu binh giàu kinh nghiệm.Tiền đạo Lê Công Vinh sẽ sắm vai thủ lĩnh chỉ huy đưa đồng đội vào bán kết.

Nếu như trang báo nổi tiếng FOX Sports Asia gần đây chú trọng nhiều đến tiền vệ Lương Xuân Trường, cầu thủ của Incheon United, thì Công Vinh lại chinh phục được FourFourTwo."Theo đó, hễ ĐT Việt Nam được kỳ vọng càng cao lại dễ gây thất vọng và thi đấu không thành công" Báo FourFourTwo viết.

Ở tuổi "băm", Công Vinh vẫn là mũi nhọn sắc bén, đẳng cấp và trở thành hiểm họa thường trực trước khung thành đối thủ.Ngoài ra, tinh thần của ĐT Việt Nam tiến vào AFF Cup 2016 cũng đang lên rất cao Họ có thừa sự quyết tâm để chinh phục chức vô địch.Thế nhưng, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng có thể vướng căn bệnh cố hữu tồn tại suốt nhiều năm qua.Theo đó, hễ ĐT Việt Nam được kỳ vọng càng cao lại dễ gây thất vọng và thi đấu không thành công Kỳ vọng cao trở thành con dao hai lưỡi với ĐT Việt Nam.

Nhiệm vụ vượt qua vòng bảng không phải quá tầm với "những ngôi sao vàng" (biệt danh ĐT Việt Nam).Tuy nhiên, nếu phải chạm trán Thái Lan hoặc Philippines tại bán kết sẽ là bài kiểm tra đầy khó nhằn.

Như cách tờ FourFourTwo bình luận, dễ nhận thấy điểm yếu của ĐT Việt Nam không phải thuộc về nhân sự, mà nằm ở chính vấn đề tâm lý của toàn đội Các cầu thủ cần giữ vững sự tập trung trong từng trận đấu.Đến cả HLV Kiatisak của Thái Lan dù được giới chuyên môn nghiêng mình nể phục vẫn thường lên lớp các học trò không nên chểnh mảng bất kỳ giây phút nào trước từng đối thủ ĐT Việt Nam cần làm được điều này.

Mặc cho quá trình chuẩn bị cho AFF Cup của nhà vô địch năm 2008 rất hoàn hảo với những thắng lợi trước CHDCND Triều Tiên, Indonesia và cầm hòa đội bóng mạnh Avispa Fukuoka đến từ Nhật Bản, tuy nhiên điều đó không nói lên tất cả.Thái Lan là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch AFF Cup 2016.

Về phần các đội bóng khác, Thái Lan nhận được nhiều kỳ vọng sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch nhờ dàn cầu thủ tài năng như Chanathip Songkrasin và Sarach Yooyen trong đội hình.Đẳng cấp của họ cũng vượt trội hơn các đại diện Đông Nam Á khác.Tuy nhiên, việc liên tiếp để thua các "ông lớn" như Nhật Bản, UAE hay Iraq có thể ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ.Ngoài ra, sự ra đi đột ngột của Nhà vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej cũng tác động lớn đến tâm lý cầu thủ.

Với Philippines, họ có lợi thế nhờ là nước chủ nhà, đồng thời tuyến giữa và hàng công khá mạnh.Song, hệ thống phòng ngự lại thiếu chắc chắn khi cặp trung vệ Rob Gier và Juan Luis Guirado chưa đảm bảo được sự an toàn.

Philippines cũng chịu nhiều sức ép từ đông đảo cổ động viên nhà.Trong khi đó, Indonesia thực hiện bước chạy đà khá tốt cho AFF Cup, tuy nhiên vẫn còn thiếu các trận đấu cọ xát kinh nghiệm do phải nhận án phạt cấm thi đấu từ FIFA hồi năm ngoái.

Singapore rơi vào hoàn cảnh thủ tốt nhưng thiếu những tay săn bàn cự phách.Còn những đội bóng ở bảng B gồm Myanmar, Malaysia và Campuchia gặp vấn đề về nhân lực hoặc lối chơi.