vị trí hiện tại:Trang chủ > khoa hc vin tng

Wheels On Farm

Wheels On Farm🏆

Cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC là gương mặt được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao ở lần tập trung này.

Wheels On Farm

👉🏿

Dù vậy, ít ai ngờ rằng thầy trò HLV Xavi Hernandez lại thể hiện một bộ mặt vô cùng thảm hại và bị đánh bại một cách chóng vánh.Với thắng lợi 4-1 chung cuộc, Real đã lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.Bên phía Barca, ngoại trừ Robert Lewandowski, có thể nói Ilkay Gundogan là một trong số ít cầu thủ vẫn có thể "ngẩng cao đầu" sau thất bại này.

Đơn giản, bởi cựu sao Manchester City đã tiếp tục thi đấu với phong độ cao và có một màn trình diễn ấn tượng trước Los Blancos.

Số liệu từ Fotmob cho thấy, Gundogan có đến 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác góp mặt trên sân.

Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn với 104 lần chạm bóng, 89/93 đường chuyền chính xác, 2/2 nỗ lực rê bóng qua người thành công và 12 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân.

Wheels On Farm

Ngoài ra, Gundogan có cho mình 2 quả tạt chính xác, 3/3 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 5 tình huống thu hồi bóng và đạt tỷ lệ thắng tranh chấp tay đôi 100%.

Trước đó, Gundogan cũng đã tỏa sáng ở bán kết với một màn thể hiện đẳng cấp trong trận thắng Osasuna.Được HLV Gareth Southgate xếp đá chính trước Úc, Jack Grealish có trận đấu xuất sắc Anh mang lại sự nguy hiểm bên hành lang cánh trái.

Đối đầu với ứng cử viên cho chức vô địch giải hạng nhất Quốc gia 2018, CLB bóng đá Viettel, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy đang rất khát thắng Bởi sau 3 vòng đấu họ mới chỉ có được 1 chiến thắng.Trước trận đấu, đội bóng đất Võ có được cú hích rất lớn khi một mạnh thường quan đã chính thức ký kết tài trợ cho Bình Đinh bắt đầu mùa giải 2018.Tuy nhiên, niềm vui đó của đội bóng đất Võ đã không tiếp tục được lan truyền ở dưới sân, bởi chỉ một ngày sau đó khi đối đầu với Viettel trên sân nhà, Bình Định đã nhận thất bại 0-1.

Chia sẻ với:


【W9bet.com】