vị trí hiện tại:chăm sóc sức khỏe >>Văn bản bài viết

Decorate My BMW M5

chăm sóc sức khỏe48365người đã xem

Giới thiệuLiverpool thất trận ngay tại Anfield bởi 'người cũ': Gặp lại đội bóng cũ, Benteke đã chơi một trận tuyệt hay với cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace trước Liverpool Xem lại chiến thắng 3-2 của Barca trước Real Madrid:....

💪🏾đề tài:🎢

🎌Liverpool thất trận ngay tại Anfield bởi 'người cũ': Gặp lại đội bóng cũ, Benteke đã chơi một trận tuyệt hay với cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho Crystal Palace trước Liverpool Xem lại chiến thắng 3-2 của Barca trước Real Madrid:.

Decorate My BMW M5

Betis bình tĩnh phối hợp và dứt điểm hiểm hóc trong tình huống Keylor Navas đã rời khỏi vị trí, tuy nhiên Dani Carvajal đã kịp thời bọc lót phá bóng trước vạch vôi.Mãi đến phút thứ 10, Real mới có pha dứt điểm đáng chú ý từ Ronaldo.Anh giật gót điệu nghệ trong vòng cấm nhưng bóng đã đi đúng vào ngay vị trí của cầu thủ Betis.

Real tiếp tục tấn công như vũ bão trong những phút tiếp theo và có những tình huống sút xa nguy hiểm của Luka Modric và Ronaldo, tuy nhiên họ vẫn không thể xuyên thủng mành lưới Betis Ngược lại, những sai lầm ở hàng thủ liên tiếp xuất hiện.Sau khi cứu thua cho Real ngay ở phút thứ 3 thì đến phút 34, Carvajal lại có tình huống ném biên đúng vào vị trí của đối thủ.

Tiền đạo Betis nhanh chân dứt điểm nhưng tài năng của Navas đã cứu cho Real một bàn thua trông thấy Hiệp một trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi Ronaldo và các đồng đội nhận trái đắng phút bù giờ.

Khi hiệp hai mới bắt đầu được 6 phút, Ronaldo đã làm cho hàng vạn khán giả trên sân Bernabeu tiếc nuối.

Xuất phát từ đường phản công nhanh bên cánh trái, Bale căng ngang hợp lí cho Ronaldo băng lên dứt điểm.Tuy nhiên tiền đạo người Bồ Đào Nha lại đệm bóng lên trời một cách khó hiểu.Chính Chủ tịch Perez còn khẳng định dù có nhận được 1 tỷ bảng đi nữa cũng không bán Ronaldo Ronaldo đang tập trung cùng ĐTQG Bồ Đào Nha.

chính thức:

Tags:

bài báo trước:Color Land

bài viết tiếp theo:Puzzrama

Những bài viết liên quan



【W9bet.com】