x

Lost Jungle Run 2

✍🏽[bảng tin đồn]💘

Pochettino giải quyết xong vị trí thủ môn Chelsea50 triệu euro giúp M.

Lost Jungle Run 2

Jurgen Klopp có thể sẽ bị đau đầu trong việc lựa chọn đội hình vào tháng tới sau khi đội tuyển Brazil triệu tập cầu thủ.Alisson Becker, Roberto Firmino và Fabinho đều sẽ góp mặt trong đội hình Selecao ở lượt trận cuối cùng vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 9.Với việc vòng loại ở Nam Mỹ đã bị gián đoạn bởi đại dịch corona, Brazil sẽ đá bù và chơi 3 trận trong 8 ngày để bắt kịp lịch đấu.

Trận thứ ba trong số đó - trên sân nhà, gặp Peru - sẽ không diễn ra cho đến tối thứ Năm, ngày 9 tháng 9 theo giờ địa phương - rạng sáng ngày 10 tháng 9 tại Vương quốc Anh Alisson liên tục thi đấu cho CLB và đội tuyển.Điều đó có nghĩa là các câu lạc bộ Premier League gần như chắc chắn sẽ không có hầu hết nếu không phải là tất cả cầu thủ Nam Mỹ của họ cho vòng đấu cuối tuần đó.

Trong số những đội có khả năng bị ảnh hưởng là Manchester City và Manchester United, cả hai đều sẽ ra sân vào lúc 3 giờ chiều thứ Bảy, ngày 11 tháng 9, lần lượt chơi trên sân nhà trước Leicester City và trên sân nhà trước Newcastle United.

Quỷ đỏ có thể sẽ thiếu Edinson Cavani,Andreas Pereira, Fred,Alex Telles, trong khi nhà đương kim vô địch có các cầu thủ Nam Mỹ trong đội hình là Gabriel Jesus,Fernandinho vàEderson.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý: