SNUS HORROR 🥎SÒNG BÀI🙂-IOSTUDY

SNUS HORROR

2.5/10 - (85 bình chọn) 2024-05-17 14:26:32

💡[bảng tin đồn]🥎

Ở thời điểm đó, tiền đạo 24 tuổi phải chịu áp lực cực lớn bởi loạt sút trước, Enzo Fernandez đã không thực hiện thành công.

SNUS HORROR

VfB Stuttgart Stuttgart đã lấy lại phong độ sau trận thua FC Heidenheim bằng mànlội ngược dòng2-1 trên sân nhà trước Borussia Dortmund.Đội bóng của huấn luyện viên Sebastian Hoenessđãchơirất ấn tượng trong trận đấu này trước khi tiền đạo Guirassy ghi bàn thắng quyết định từ chấm phạt đền khi trận đấu còn 10 phút nữa là kết thúc.Không thể ngăn cản, Leverkusen trở lại ngôi đầu BundesligaBayern thể hiện đẳng cấp; Dortmund thua ngược khó hiểu Chiến thắng quan trọng giúp Stuttgart tiếp tục duy trì trong nhóm dẫn đầu khi đứng thứ 3 với 24 điểm trên BXH.

Đối với một đội gần như đã xuống hạng ở mùa giải trước thì đây là một sự thay đổi thần kỳ chỉ trong một thời gian ngắn 2.Bayer Leverkusen Đội bóng nào có thể ngăn cản Bayer Leverkusen của Xabi Alonso?Leverkusen duy trì chuỗi trận bất bại trong mùa giải này với chiến thắng ấn tượng 4-0 trên sân nhà trước Union Berlin.

Trước trận đấu, nhiều cổ động viên lo ngại rằng Leverkusen sẽ mệt mỏi sau khi trở về từ Baku tại vòng bảng Europa League.

Tuy nhiên, đội bóng của HLV Alonso đã không cho thấy một dấu hiệubất ổn nào, các cầu thủ của Leverkusen hoàn toàn kiểm soát trận đấu để giành chiến thắng và lấy lại ngôi đầu từ tay Bayern trước đó.

Bayer Leverkusen vẫn cho thấy một phong độ ấn tượng cho đến hiện tại 3.

Borussia Monchengladbach Borussia Monchengladbach đã khởi đầu mùa giải tương đối khó khăn nhưng hiện tại họ đã bất bại trong3 trận đấu gần nhất sau chiến thắng ấn tượng 4-0 trước VfL Wolfsburg vào cuối tuần qua.

'Thần đồng' Vinicius bị cắn: Real Madrid không cần quá ủy mịHÀI HƯỚC: Ngăn không được, đối thủ cắn vào đầu Vinicius Junior "Đây là một điều khoản hoàn toàn không có trong hợp đồng.Hai bên đã làm việc rất nghiêm túc với nhau và những điều khoản đã rất rõ ràng, thế nên việc trở lại Flamengo vào tháng giêng là không thể xảy ra." Mọi chuyện đã được làm sáng tỏ qua những lời của người đại diện.

Hiện tại, Vinicius đang tập luyện cùng đội trẻ Real và thi đấu tạiSecond Division B, nơi anh đang thể hiện rất tốt cùng các cầu thủ học viện.90min tiết lộ, tiền đạo Dusan Vlahovic đang tìm đường rời khỏi Turin.

Arsenalcó thể là một bến đỗ tiềm năng khi Pháo thủ không chỉ trở lại sân chơi Champions League mà còn đang trình diễn một lối chơi tấn công quyến rũ Vlahovic muốn đến Anh thi đấu.Chiến thắng của họ trước Newcastle vào Chủ nhật là hình ảnh thu nhỏ của điều này khi họ giành chiến thắng trước một trong những đối thủ sừng sỏ bậc nhất giải đấu.

Mikel Arteta được cho là một trong những người "ngưỡng mộ" Vlahovic và có thể sẽ chi đậm cho một trung phong trong mùa hè tới.Tuyến giữa Arsenal sau khoản đầu tư 125 triệu bảngĐội hình toàn sao Lille từng sở hữu: Đá tảng Arsenal; Tiền đạo trong mơ của M.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!