x

Wild Season

✔Ngoài ra, Sergio Aguero cũng có thể chơi ở vị trí cao nhất để làm “chim mồi”, thu hút các hậu vệ đối phương, tạo điều kiện cho CR7 có cơ hội ghi bàn, giống như cách Mario Mandzukic từng làm trong quá khứ.🛼Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng săn bàn ấn tượng, tiền đạo 32 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Allianz Stadium.

Thứ 2, với sự xuất hiện của Sergio Aguero, Juventus sẽ yên tâm để Paulo Dybala ra đi.

La Joya rất tài năng nhưng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và hợp đồng chỉ còn kéo dài đến tháng 6/2022.🚨

Vậy nên, ban lãnh đạo Bianconeri sẽ để anh ra đi ngay trong mùa hè sắp tới thay vì mất trắng khi mùa giải 2021-2022 khép lại Ngoài ra, tương lai của Alvaro Morata cũng trở nên bấp bênh.

Wild Season

Nhiều khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ bị trả về Atletico Madrid hoặc phải chấp nhận ngồi dự bị Aguero sẽ trở thành đối tác hoàn hảo với Cristiano Ronaldo.

Thứ 3, nếu Sergio Aguero thi đấu thành công tại Allianz Stadium, thượng tầng của Juventus cũng trở nên yên ổn hơn.Bianconeri từng mắc nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta ra đi.

Trong đó, Giám đốc thể thao Fabio Paratici phải chịu trách nhiệm lớn nhất." “Đã có sự quan tâm từ lâu đối với Sofyan Amrabat, và cả Ryan Gravenberch của Bayern Munich.Nhưng có lẽ, họ sẽ cần phải bán thêm cầu thủ để có thể thực hiện thương vụ này.