Game Cá vàng phiêu lưu 2 - Fishy Adventures

✍🏽[bảng tin đồn]❎

Khi Solskjaer muốn chuyển sang lối chơi giàu tốc độ và sức trẻ, Lukaku hay Sanchez đều không còn chỗ đứng "Liverpool cũng không cản được Man City, còn Man Utd thì.

Game Cá vàng phiêu lưu 2 - Fishy Adventures

Đánh bại XSKT Cần Thơ, tân binh V-League 2016 leo lên vị trí thứ 4 sau 17 vòng đấu Ảnh: Đình Viên.Sau 16 vòng đấu ở V-League 2016, Đồng Tháp đang thật sự khốn khó chỉ với vỏn vẹn 5 điểm.Vậy nên, chuyến làm khách trên sân Nha Trang trước Sanna Khánh Hòa được dự báo sẽ là rất khó khăn với thầy trò HLV Công Minh.

Tuy nhiên, bất ngờ đã diễn ra tại phố biển Nha Trang khi các cầu thủ Đồng Tháp mới là đội bóng nắm thế chủ động và có được bàn thắng trước do công của Trịnh Hoài Nam phút 37.Không chấp nhận trắng tay trên sân nhà, các học trò HLV Võ Đình Tân dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt trong hiệp hai, những nỗ lực của Sanna Khánh Hòa BVN đã được đền đáp ở phút 56, khi Uche kết thúc gọn gàng quân bình tỷ số 1-1.

Đã có rất nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra trong thời gian còn lại của trận đấu, thế nhưng cả Đồng Tháp và chủ nhà Sanna Khánh Hòa đều không thể tận dụng thành công cơ hội có được.

Đang trong cảnh khốn khó, 1 điểm với Đồng Tháp trên sân khách lúc này cũng rất đáng khen ngợi.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Related Articles

Back to top button