vị trí hiện tại:Trang chủ > game gái xinh

Game Gumball thi tài - Disc Duel

➰Here we goGame Gumball thi tài - Disc Duel

Và sau những màn thể hiện ấn tư`ợng, anh sắp được Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm Ai cũng nghĩ rằng, sự nghiệp của Chris Smalling tại M U đã "tàn" khi anh bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn.

Game Gumball thi tài - Disc Duel

Frank Leboeuf: "Họ cho cậu ấy một vị trí tốt hơn Chelsea"Thành Manchester chao đảo vì Chelsea Tuchel đã tuyên bố vào cuốimùatrước rằng ông không muốn thấy các tình huốngnhư củaChristensen và Rudiger bị lặp lại.

Nhưng không chỉ với các trụ cột trong đội hình chính, Chelsea đang gặp vướng mắc với một loạt cái tên khác.

Game Gumball thi tài - Disc Duel

Marcus Bettinelli, Michy Batshuayi và Ross Barkley đều sắp kết thúc hợp đồng, và 4 tuần tới có thể The Blues sẽ cố gắng kiếm một sốtiền từ những người này thay vì đểhọ rời đi miễn phí.

Một số cầu thủ tài năng đươcThe Blues đào tạo cũng hết hạn hợp đồng vào năm 2023.Billy Gilmour sẽ sớm ra đi nếu câu lạc bộ không kích hoạt điều khoản để gia hạn hợp đồng của anh cho đếnnăm2024 trước khi cho mượn anh mùa tới.

Leo Castledine, Dion Rankine, Dujon Sterling, Jude Soonsup-Bell, Jayden Wareham, Harvey Vale và Charlie Webster ở tình trạng tương tự.Một số trong nhóm này đang ởgiai đoạn sẵn sàng tìm kiếm kinh nghiệm bằng các hợp đồng cho mượn.Tuy nhiên, ký hợp đồng mới thường là một điều kiện tiên quyết trước khi họ khởi hành.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】