vị trí hiện tại:Trang chủ > Aged Color >

Aged Color

nguồnIOSTUDY
2024-05-17 12:32:15

🗽Here we goAged Color

Chiến lược gia người Đức đã bố trí Salah chơi như một tiền đạo ảo trong hiệp thi đấu đầu tiên để anh phát huy được khả năng săn bàn của mình.

Aged Color

Phút bù giờ điên rồ, Chelsea thắng 'lượt đi' chung kết Champions League"Chelsea đã chơi tốt hơn còn họ thì càng chơi càng cẩu thả" Vì thế, nửa xanh thành Manchester ra sân với đội hình lạ lẫm gồm 5 hậu vệ và Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus cùng xuất hiện trên sân.

Tuy nhiên, đội hình mang tính chất thử nghiệm của HLV Pep Guardiola đã không mang lại sự hiệu quả.

Aged Color

Cả Gabriel Jesus và Sergio Aguero đều tỏ ra vô duyên, trong khi hai bàn thua của đội chủ nhà lại xuất phát từ sai lầm của Rodri và cánh trái của Benjamin Mendy 2.

Người hùng không ngờ của The Blues Mỗi khi Chelsea thi đấu với 5 hậu vệ, Marcos Alonso thường được tin tưởng hơn Ben Chilwell do anh đã quá quen thuộc với sơ đồ này dưới thời của HLV Antonio Conte.Tuy nhiên, đây là một trận đấu mà ngôi sao người Tây Ban Nha không để lại quá nhiều dấu ấn.

Cựu cầu thủ Sunderland chăm chỉ tham gia tấn công, thế nhưng hiệu quả mang lại từ những quả tạt hoặc căng ngang gần như bằng không Marcos Alonso bất ngờ tỏa sáng.Dù vậy, chỉ sau một khoảnh khắc, số 3 của CLB Tây London lại khiến cho người hâm mộ lẫn đối thủ phải nhớ đến tên mình.Không phải Christian Pulisic hay bất kỳ ngôi sao tấn công nào khác, chính Marcos Alonso là người đã xâm nhập vòng cấm sau đó chạm bóng đầy may mắn để hạ gục Ederson Moraes.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:Puzzles for Kids
bài viết tiếp theo:Cars Jigsaw Puzzle