WilEngine

IOSTUDY

2024-05-17 14:07:50

phông chữ:tiêu chuẩn

💪🏾đề tài:✅

🎌Alvaro Morata (Juventus đến Real Madrid) Hè 2014, Alvaro Morata khăn gói rời Real Madrid vì không tạo được chỗ đứng trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

WilEngine

Jorginho và Maurizio Sarri Jorginho trong màu áo Chelsea.HLV người Ý tiếp quản chiếc ghế nóng Chelsea mùa hè qua sau khi Antonio Conte rời đi.The Blues dần thi đấu khởi sắc với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 cùng triết lí bóng đá tấn công nổi tiếng mang thương hiệu Sarri-ball.

Bản hợp đồng đầu tiên được Sarri thực hiện tại đội chủ sân Stamford Bridge chính là tiền vệ Jorginho.Tân binh 26 tuổi nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của ông thầy cũ trong vai trò tiền vệ lùi sâu tại The Blues.

Jorginho giúp N'Golo Kante chơi nhô cao hơn so với mùa giải năm ngoái, đồng thời khiến khiến lối đá cùng triết lí tấn công của HLV Sarri được vận hàng trơn tru nhất có thể 5.

Daniel Carvajal và Ferland Mendy (Real Madrid) - Nếu như Carvajal vẫn duy trì được sự ổn định xuyên suốt nhiều mùa giải thì Mendy chính là "phát hiện" của Los Blancos.

Ngôi sao người Pháp đã khiến đàn anh Marcelo phải thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị Tốc độ, sức mạnh và lối chơi máu lửa là điểm mạnh của Mendy 4.Robin Gosens và Hans Hateboer (Atalanta)- "Orobici" là đội bóng đá xem ở mùa giải trước với lối chơi tấn công rực lửa.Saka có sự phát triển thần tốc trong màu áo Arsenal mùa giải năm nay.

chính thức:

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】