Game Bóng rổ nghệ thuật

💌ổnghệthuậCựu tiền vệ Roy Keane nhận định về Grealish: "Bạn phải công nhận Grealish rất thông minh Đó là sự ngây thơ từ Ramsey Grealish giống nhưTom Daley (VĐV nhảy cầu).ổnghệthuậNgoài cầu thủ người Pháp, Napoli cũng liên hệ với một vài cái tên khác như Albert Gronbaek (Bodo/Glimt), Sebastian Szymanski (Fenerbahçe) và Fisayo Dele-Bashiru (Hatayspor).

ổnghệthuậGia hạn với Osimhen, Napoli đang nắm đằng chuôiInter Milan muốn “cuỗm người” của Napoli nếu Mkhitaryan rời đi Lucas Tousart là học trò cũ của Rudi Garcia.ổnghệthuậHuấn luyện viên Rudi Garcia sẽ mất tiền vệ trụ cột Frank Anguissa bởi cầu thủ người Cameroon bận tham dự AFCON vào đầu năm 2024.

ổnghệthuậVì thế, ông cần một phương án thay thế chất lượng nhằm đảm bảo nhà đương kim vô địch Serie A đủ khả năng cạnh tranh với AC Milan, Inter Milan hay Juventus.ổnghệthuậNhằm hiện thực hóa giấc mơ Scudetto, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chi tiền để giúp Napoli tăng cường sức mạnh.

ổnghệthuậGiovanni Di Lorenzo, Kostas Manolas và Elif Elmas đã đến San Paolo.ổnghệthuậDavid Ospina, Alex Meret và Orestis Karnezis cũng đã được mua đứt.⚠️ổnghệthuậKalidou Koulibaly, Lorenzo Insigne…vẫn còn gắn bó với Partenopei Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa thực sự hài lòng.ổnghệthuậVị chiến lược gia 60 tuổi vẫn cần thêm 1 cầu thủ chạy cánh và 1 trung phong.

ổnghệthuậAnh không ghi bàn, nhưng có một kiến tạo để Matteo Politano lập công.ổnghệthuậAnh cũng di chuyển rộng hơn, tạo khoảng trống cho Politano và Khvicha Kvaratskhelia dứt điểm.

Game Bóng rổ nghệ thuật

ổnghệthuậKết quả, bộ ba này thực sự khiến hàng thủ Hellas Verona bối rối, gợi nhớ hình ảnh của Lorenzo Insigne, Dries Mertens và Jose Callejon trong quá khứ Yếu tố tinh thần của Napoli cũng được cải thiện rõ rệt.ổnghệthuậTrước giờ bóng lăn, vụ bạo loạn xảy ra bên ngoài sân Marc’Antonio Bentegodi làm cho nhiều người hâm mộ Napoli bị thương và cảm thấy hoang mang.

ổnghệthuậKvaratskhelia và các đồng đội cũng phần nào cảm nhận được sức ép mà mình sẽ gặp phải.Sân Marc'Antonio Bentegodi cũng là nơi dễ đi khó về, bởi Hellas Verona sở hữu một trong những hội CĐV cuồng nhiệt nhất ở Italia.

Trong hơn 90 phút bóng lăn, Napoli cũng không ít lần bị cầu thủ lẫn CĐV đối phương khiêu khích Mặc dù vậy, toàn đội vẫn thi đấu rất bình tĩnh.Đặc biệt, thủ môn Alex Meret có một ngày thi đấu xuất thần, liên tục hóa giải những cơ hội ghi bàn của đối thủ và giúp mành lưới của Napoli chỉ rung lên 1 lần.HLV Garcia và cậu học trò Kvaratskhelia phần nào giải tỏa sức ép sau chuỗi trận thất vọng.Chiến thắng trước Hellas Verona chưa thể đưa Napoli trở lại ngôi đầu bảng.

Related Articles

Back to top button