Table Tanks

✔Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield cũng không hài lòng với cáo buộc trên của đối tác.☔Mourinho 'cáo già' ở phiên chợ Hè: Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn!Griezmann, Coutinho & Những vụ chuyển nhượng hụt đáng tiếc nhất Hè 2017 Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool khẳng định,những gì ông Albert Soler và lãnh đạo Barcelona nói đều là dối trá.

The Kop tuyên bố, Coutinho là trụ cột của đội bóng do đó, họ làm tất cả có thể để giữ chân Coutinho cho bằng được.

Hiện tại, Coutinho đang ở trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan.🚨

Trong suốt kỳ CN mùa Hè năm nay, tiền vệ người Brazil được cho là đã có những động thái nổi loạn để đòi ra đi.

Table Tanks

Nhiều khả năng Coutinh sẽ phải sớm trình diện với BLĐ Liverpool và đưa ra lời xin lỗi Video tài năng của Coutinho:.

Vụ Công Phượng nhập tịch Nhật Bản có biến Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhập quốc tịch Nhật Bản và sẽ không về Việt Nam thi đấu trong tương lai.Tuy vậy, mới đây, những người có quan hệ thân thiết của CP10 đã phủ nhận thông tin này.

Một người bạn của cầu thủ sinh năm 1995 cho biết: “Việc Công Phượng có quốc tịch Nhật Bản gần như không thể xảy ra.U luôn được sự cổ vũ cuồng nhiệt của lực lượng fan hâm mộ hùng hậu Ảnh: Internet.Hoặc là truyền thông bỏ quên, hoặc là họ coi điều đó là quá bình thường.

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Vấn đề sân bãi không phải vấn đề lớn khiến tôi phải thay đổi đội hình hay lối chơi của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

☔TableTanksTươnglaicủaDiMariađanglàđềtàinónghổitrênkhắpcácmặtbáothờigianquakhinhiềunguồntinchohaytiềnvệnàychắcchắnsẽrờiManUnited.

Agile Việt Nam