Kit-n-Kate. North Pole

Kit-n-Kate. North Pole📲

Rời nước Ý để đến với xứ sương mù, ngay lập tức người đàn ông này đã khiến cả nước Anh phải "ngã mũ", với cú đúp danh hiệu Ngoại hạng cũng như FA Cup ở mùa đầu tiên mình nắm quyền tại Chelsea.

Kit-n-Kate. North Pole

👉🏿

Nhưng đó có thể là một mục tiêu cho chúng tôi, để có thể cạnh tranh với họ dù không cùng đẳng cấp, như cách chúng tôi đã thi đấu, giống như một trận derby Merseyside cổ điển.Đã đến lúc chúng tôi bắt đầu nghĩ mình có thể giành chiến thắng vì có quá nhiều khả năng Everton không thể thắng trong một trận derby Tôi nghĩ cấp độ chúng tôi đạt được hiện giờ là một điều tốt.Chúng tôi đã thấy rằng chúng tôi có thể cạnh tranh nhưng vấn đề của mùa giải là sự nhất quán mà đội cần phải có.

Và tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ được phẩm chất và thái độ này để thể hiện sự ổn định cần thiết ".

Real Madrid đang thể hiện những màn trình diễn kém thuyết phục kể từ sau khi kỳ World Cup 2022 khép lại.

Sau trận thua Villarreal, họ tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đối đầu Valencia.

Kit-n-Kate. North Pole

Real buộc phải thắng đoàn quân do HLV Gennaro Gattuso để giành quyền đi tiếp ở Siêu cúp Tây Ban Nha, nhưng xuyên suốt 120 phút, họ đã bị đối thủ cầm hòa 1-1 và phải nhờ đến loạt luân lưu may rủi quyết định thắng thua.

Ancelotti đã giành chiến thắng trước người học trò cũ của mình."Chúng tôi muốn tránh loạt sút luân lưu"Carlo Ancelotti phải lo lắng dù thắng Valencia Trên chấm 11 mét, Real là đội bản lĩnh hơn, qua đó giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 4-3.

"Tôi nghĩ Ronaldo muốn trở lại MU về đoàn tụ với người thầy đồng hương Jose Mourinho.Real Madrid sẽ cần nhanh chóng cân bằng lại nếu để mất chuyên gia săn bàn như Ronaldo.Cái tên duy nhất phù hợp ở thời điểm này là Robert Lewandowski Karim Benzema có thể ở lại, bởi Perez vẫn ủng hộ Benzema".

Related Articles

Back to top button