STARBO

STARBO Vô Thường

1Chương

8,6lượt xem

8người theo dõi

52đề cử

💦STARBOTạiĐTHàLan,ôngápdụngcôngnghệhiệnđạinhưGoogleGlassvàOculusRift.

💦STARBOTạiĐTHàLan,ôngápdụngcôngnghệhiệnđạinhưGoogleGlassvàOculusRift.
  • Thông tin truyện
  • Mục lục
  • Tặng ruby
  • Bình luận

💦Tại ĐT Hà Lan, ông áp dụng công nghệ hiện đại như Google Glass và Oculus Rift.

Điều đó đồng nghĩa với việc, gánh nặng và áp lực lên đôi vai của các tiền vệ trung tâm như Pogba ở Ngoại hạng Anh là rất lớn.Thế trận diễn biến quá nhanh khiến cho người "nhạc trưởng" không đủ thời gian để xử lí và điều khiển bóng theo ý muốn.

STARBO

Một sự sai lầm hay mất bóng vô duyên ở khu trung tuyến sẽ bị đối phương tận dụng triệt để.Pogba về cơ bản là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện nhất thế giới hiện nay.Anh đóng vai trò là cầu nối quan trọng trong việc chuyển tiếp từ phòng ngự sang tấn công.Phong độ của cầu thủ này cùng với những hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội sẽ quyết định đến thế trận tấn công của Bầy "Quỷ đỏ".Tiền vệ người Pháp được kì vọng rất nhiều ở mùa giải mới trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Thật tiếc khi ở MU hiện tại, Mourinho không có cầu thủ nào hỗ trợ tốt cho Pogba như Griezmann hay Mbappe trong màu áo tuyển Pháp.Alexis Sanchez chưa thể đạt phong độ cao nhất khi chuyển sang từ Arsenal, ngôi sao Romelu Lukaku thi đấu cao nhất trên hàng công và gần như không có bất kì tác động nào đến vai trò của tiền vệ người Pháp.Tuy nhiên, tôi vẫn phải bình tĩnh, chúng tôi phải chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo, tôi sẽ xem xét những lựa chọn của mình sau kỳ nghỉ.

" Ngoài ra, Valencia còn rất nhiều việc phải làm để có được chữ ký của cựu thủ môn Ajax.Bởi phía MU và Benfica cũng đặt quyết tâm rất cao trong thương vụ này.Paris Saint-Germain đang xem xét việc ký hợp đồng với tiền đạo thuộc biên chế Sevilla, Wissam Ben Yedder để phục vụ kế hoạch trẻ hóa đội hình, trong bối cảnh "lão tướng" Edinson Cavani dần cho thấy những dấu hiệu của tuổi tác và bày tỏ ý định tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn.Đây là quyết định được đánh giá rất đúng đắn của đội chủ sân "Công viên các hoàng tử", bởi cá nhân chân sút 28 tuổi cũng úp mở chuyện rời đi trong một buổi phỏng vấn với Diario AS.

Wissam Ben Yedder trải qua một mùa giải khá thành công tại Sevilla.Chỉ chi một nửa số tiền PSG bỏ ra, Man City vẫn ung dung mang ngôi sao Eredivisie về EtihadÔng chủ mở cửa, Neymar cũng khó lòng rời PSG Được biết, đội chủ sânRamon Sanchez Pizjuan phải trả cho Toulouse 9 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền đạo người Pháp vào mùa hè năm 2016.

STARBO

VàBen Yedder đã chứng minh mình xứng đáng với từng xu mà câu lạc bộ bỏ ra để chiêu mộ anh.Riêng mùa giải này, anh ra sân đến 54 lần trên mọi mặt trận, ghi được tổng cộng 30 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo.Sự bùng nổ của tiền đạo người Pháp ở độ tuổi 28 đang khiến rất nhiều đại gia châu Âu lưu tâm.Gần đây nhất, Manchester United cũng đã đánh tiếng muốnchiêu mộcựu ngôi sao Toulouse.

Được biết, Ben Yedder có mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 40 triệu euro.Số tiền này đều nằm trong khả năng tài chính của cả PSG lẫn Man Utd.Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Pháp vẫn nắm lợi thế, bởi họ giành được suất tham dự Champions League mùa tới vàBen Yedder cũng có thể hồi hương nếu chọn đại diện đến từ Ligue 1 làm bến đỗ tiếp theo trong mùa hè.MU cho thấy phong độ thiếu nhất quán mùa này, thắng ấn tượng các đối thủ trong top 6, nhưng cũng thua bẽ bàng những cái tên kém xa họ, trong đó có cả đội đã yên phận vé xuống hạng như West Brom.

Đáng chú ý, thầy trò Mourinho trắng tay trước cả 3 tân binh thăng hạng mùa này là Huddersfield (1-2), Newcastle (0-1) và Brighton (0-1).Trước trận đấu bù với West Ham vào 1h45 đêm nay, 11/5, nhà cầm quân người Bồ làm dậy sóng phòng thay đồ MU, khi lại lôi học trò ra để đổ lỗi.

STARBO

Lần này ông không nêu đích danh tên nhưng những Anthony Martial, Luke Shaw, Daley Blind, Matteo Darmian và thậm chí cả Paul Pogba được báo chí Anh "điểm mặt".Mourinho lần đầu lên tiếng về tương lai Paul PogbaSwansea sắp rớt hạng, lỗi ở.

Mourinho MU là đội duy nhất để thua cả 3 tân binh thăng hạng Premier League mùa này.Khi được hỏi liệu MU cần cải thiện về tinh thần hay phong độ,Mourinhođáp: "Cả hai.Chúng tôi thuaMan Citybao nhiêu điểm? Không phải 2, 3 hay 4 mà là rất nhiều (20 điểm) MU để thua cả 3 đội mới thăng hạng thật là khó chấp nhận.Một số cầu thủ cần phải nhất quán hơn, cả tinh thần lẫn khả năng chơi bóng Tôi biết rõ các cầu thủ của mình hơn bất cứ ai.Một số tôi hoàn toàn tin tưởng họ luôn chơi với tinh thần và khả năng cao nhất, một số tôi hi vọng họ làm vậy, còn lại thì tôi không nghĩ họ sẽ cho thấy được điều đó".Mourinho đổ lỗi cho một số sao kém cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

Mourinho thừa nhận, dù ở góc độ chuyên môn, ông khó mà "yêu" số này nổi, nhưng cũng không thể dễ dàng tống đi bởi MU cần một đội hình lớn."Tất nhiên chúng tôi phải giữ họ, trừ khi bạn có một đội hình hoàn hảo Tôi phải giữ họ ngay cả khi không thích.

Trong đội hình của MU lúc này, tôi muốn một số cầu thủ có chất lượng tốt hơn so với mình đang có".Stamford Bridge lại ám ảnh Mourinho Mourinholà một huyền thoại trong lịch sử Chelsea.

Nhưng mỗi lần trở lại Stamford Bridge với tư cách một đối thủ, những kết quả mà ông nhận được đều rất tệ.MU luôn thua bạc nhược khi cùng Mourinho đến làm khách của Chelsea.

Lukaku, khi nào anh mới tự đối chất với fan Man Utd?Jose Mourinho, đâu rồi ông vua đại chiến? Năm ngoái, trong lần đầu tiên dẫn MU đến làm khách của Chelsea ở mặt trận Premier League, Mourinho nhận thất bại muối mặt 0-4.Lần này, ngày về Stamford Bridge của Mourinho là trận thua 0-1.Kết quả không nặng nề, nhưng cũng là quá đủ để đánh vào niềm kiêu hãnh của Người đặc biệt, khiến MU bất lợi trong cuộc đua vô địch.Cả 2 trận đều thất bại, và thậm chí không ghi được bàn thắng an ủi, mái nhà cũ Stamford Bridge thực sự đang là nỗi ám ảnh với Mourinho.

Trong trận đấu đêm Chủ nhật 5/11, sai lầm của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến từ việc ông bê nguyên bộ khung từng thắng Tottenham vào cuộc chiến với Chelsea, khi cho MU đá 3-4-3 Sự lặp lại ấy khiến MU thiếu đột biến trong lối chơi.Conte như đã tính toán từ trước, nên có những giải pháp hợp lý để kiểm soát đối thủ (thực tế, cứ trận lớn thì Mourinho chọn lối đá 3 hậu vệ, quá đơn điệu nên ai cũng có thể đoán trước).

Trên sân, các cầu thủ MU không thể tìm ra khoảng trống để chơi bóng.Một vài cơ hội xuất hiện, nhưng đơn lẻ, không thể tạo áp lực lên phần sân đội chủ nhà Bên ngoài, ban đầu Mourinho ngồi bất động.

Sau đó, khi bị học trò cũ Morata chọc thủng lưới, ông đứng lên ghi ghi chép chép vào cuốn sổ tay, hội ý với các trợ lý, chỉ đạo cầu thủ, nhưng các thay đổi đều thiếu hợp lý.MU đã thua toàn diện, may mắn tránh được số bàn thua lớn hơn, và Mourinho thực sự vụng về với bào chữa “một kết quả hòa sẽ công bằng hơn".

Vừa mỉa mai Conte, chính Mourinho lại than khóc vì chấn thương của cầu thủ Quỷ đỏ đã có một số cơ hội cuối trận, nhưng đó là khi Chelsea chùng xuống.Hơn nữa, trước khi đội khách tạo dươc áp lực cho khung thành Courtois, khung thành MU đã nhiều phen chao đảo, và chỉ may mắn mới giúp De Gea không phải vào lưới nhặt bóng thêm.Ông lại khóc rồi, Mourinho “Tôi tiếc vì thiếu một số nhân tố quan trọng”, Mourinho giải thích cho trận thua mà ông bảo rằng không công bằng.Không chỉ vậy, ông còn lấy tình hình chấn thương để đổ lỗi cho trận thua “Tôi không thích nói về chấn thương sau mỗi thất bại.

Tuy nhiên, thực tế là chúng tôi rơi vào tình cảnh không như ý muốn, khi có quá ít sự lựa chọn nhân sự ở một vài vị trí quan trọng ” MU đang thi đấu rất tệ trên sân khách.Cách đây không lâu, HLV Conte than vãn về chuỗi trận lao dao của Chelsea, khi một nửa đội hình chính không thể thi đấu Mourinho đã chế nhạo đối thủ công khai trên báo chí.

Giờ đây, khi bị Conte dằn mặt bằng thế trận mà Chelsea trên cơ MU, Mourinho quay sang than vãn tình hình nhân sự Cười người hôm trước, hôm sau người cười.Dù bào chữa như thế nào, thì Mourinho cũng không thể che lấp được sự thật: MU đang chơi rất tệ trên sân khách.

Trong 3 trận sân khách đầu tiên ở Premier Leaguemùa này, MU thực hiện 20 pha dứt điểm chính xác, ghi 7 bàn và giành được 7 điểm.Nhưng trong 3 trận gần nhất đá xa Old Trafford, các học trò của Mourinho chỉ có 6 pha kết thúc chính xác, ghi 1 bàn và có vỏn vẹn 1 điểm.

Tặng ruby

Top tặng ruby

Bạn phải Đăng nhập mới có thể bình luận

Tổng 50 bình luận
Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Cầu thủ 26 tuổi hiện được đánh giá như một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Giải VĐQG Bồ

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Neymar phải thắng vì PSG cũng như vì sự nghiệp của chính mình Neymar đến trễ trong ngày đầu hội quân

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Với Neymar, Suarez mới là 'người chiến thắng', người có thể mang đến những vinh quang cho PSG ở trời

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Vẻ mặt tiếc nuối của Neymar sau một pha để mất điểm của đội nhà.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên PSG vẫn có được bàn mở tỷ số nhờ công của Kehrer vào phút 41 Trong hiệp hai, Inter đẩy cao

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Giống như hiệp 1, Brazil tiếp tục có bàn thắng ngay từ những phút đầu hiệp hai.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Với tất cả những điều đó, thật dễ để hiểu vì sao Neymar muốn trở về với Camp Nou, nơi từng giúp anh

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Các người đẹp tất nhiên là điều không thể thiếu trong bữa tiệc.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, rào cản lớn về mức giá đã khiến những CLB kể trên phải tìm kiếm nhân tố phù hợp hơn Sự tr

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Dù chỉ mới gia nhập PSG 4 tháng, tuy nhiên Neymar gây ra không ít rối loạn cho đội bóng nước Pháp.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuyển thủ Brazil sau đó đã công khai xin lỗi Biancardi trên Instagram, thừa nhận mình đã phạm sai lầ

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

"Trước khi rời khỏi Man Utd, tôi đã nói chuyện với Lingard"Arsenal muốn có Noa Lang ngay tháng Một,

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Theo đó, trong điều khoản hợp đồng ký mua bán vớiSantos vào năm 2013, Barcelona sẽ phải trả thêm cho

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

CỰC SỐC! Xuất hiện clip bằng chứng trong vụ cáo buộc Neymar hiếp dâmSự nghiệp chưa lên đã có dấu hiệ

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nhưng lạ thường ở chỗ cả hai chị em đều không chụp ảnh hay nói chuyện với nhau nửa lời.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Không phải Neymar hay Suarez, 2 sát thủ trên hàng công của Gã khổng lồ xứ Catalan, mà Arda Turan và

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Ở buổi tập mới nhất, Neymar và Coutinho đã làm trò trêu chọc linh vật của tuyển Brazil Một pha té ng

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Neymar tỏa sáng, Brazil xây chắc ngôi đầuEdu gọi điện, sao Chelsea bỏ giấc mơ chơi cho Brazil, chọn

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Với thắng lợi này, đội bóng thủ đô nước Pháp trở thành một trong 2 đại diện đầu tiên góp mặt ở vòng

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Liệu anh có nên tiếp tục tỏa sáng cho Ajax mỗi tuần để gây ấn tượng với HLV đội tuyển, mặc dù ở cấp

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Chấn thương liên miên trở thành điểm hạn chế lớn khiến Neymar thường vắng mặt ở các trận cầu then ch

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Bellingham và Haaland là minh chứng cho vấn đề của Ten Hag ở M.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tại vòng bảng Copa America 2015, Neymar từng bị treo giò 4 trận vì đá bóng thẳng vào người Pablo Ame

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Tuy nhiên, trên đôi chân chống nạng, người ta vẫn thấy anh góp mặt đầy đủ ở những cuộc vui.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trong số đó, Bruno Guimaraes là thương vụ đắt giá nhất với trị giá 42,1 triệu euro.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Người hâm mộ chờ đợi nếu trọng tài thổi penalty, ai sẽ là người thực hiện.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

XONG! Ronaldo đánh bại COVID-19, sẵn sàng tái xuất sân cỏ Diego Maradona: "Cậu ấy không được Barcelo

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Anh cũng ghi bàn gỡ hòa trong trận hòa 1-1 của The Hornets trước Newcastle đầu mùa giải.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Dùng "Idol" làm mồi nhử, AC Milan vẫn không "mê hoặc" được công thần Real''Kỷ lục gia'' Liverpool ch

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Khi còn khoác áo Barcelona, Neymar cũng như nhiều ngôi sao chơi bóng tại La Liga liên tiếp phải đối

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Trận chung kết Brazil - Italy diễn ra rất hấp dẫn với những màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Đội bóng của Eddie Howe cần giành chiến thắng và hy vọng Paris Saint-Germain đánh mất điểm trước Bor

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Nếu kết quả 4-0 trước Barca lặp lại vào tuần tới, PSG sẽ là đội đi tiếp.

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Hôm nay (21/4), anh tới sân Urbano Caldeira để theo dõi màn so tài giữa Santos và Italiano thuộc lượ

Hình ảnh thanh

thanh (Dự bị)

Thế nhưng, có vẻ đại diện La Liga đã không còn mặn mà với Neymar.

【W9bet.com】

Sơ đồ trang webSơ đồ trang web của Google
DMCA.com Protection Status