Juegos Varios 8

✍🏽[bảng tin đồn]🪂

Lúc này, theo Football Insider, Tottenham đã đặt mục tiêu ký hợp đồng với trung vệ Ben Godfrey của Norwich City vào tháng 1.

Juegos Varios 8

Andres Iniesta (Barcelona) Ngày 29/10/2002, Van Gaal đã giới thiệu với Barcelona một cầu thủ trẻ có thân hình nhỏ nhắn mang lên Andres Iniesta.Với những pha đi bóng đầy mềm mại và tinh tế, Iniesta chính là một trong những 'báu vật' giá trị nhất được Van Gaal khai quật trong những năm tháng làm việc tại Barcelona.Cho đến thời điểm hiện tại, siêu sao người Tây Ban Nha này vẫn đang tiếp tục thi đấu và cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.

Xavi (Barcelona) Xavi vẫn luôn được đánh giá là một trong trong những tiền vệ 'làm bóng' xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.Chính Van Gaal chứ không ai khác là người có công phát hiện và phát huy ra những tố chất thiên bẩm của Xavi.

Nhờ khả năng phát động của Xavi, Barcelona đã có được 8 danh hiệu La Liga, 4 danh hiệu Champions League và vô số danh hiệu khác.

Carles Puyol (Barcelona) Cũng như Iniesta và Xavi, Carles Puyol chính là những ngôi sao có công đầu trong việc phát triển và duy trì đế chế Barcelona hùng mạnh trong hơn 1 thập kỷ qua, và cũng như 2 người đồng đội người đội trưởng vĩ đại của sân Nou Camp cũng đã được dìu dắt bởi 'Hoa tulip thép' trong những ngày ông còn làm người cầm lái con thuyền Barcelona trong quá khứ (BongDa com.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

Nhận xét về Juegos Varios 8

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ