x

Pop Blocks

Pop Blocks🟫

Trân trọng, Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam.

Pop Blocks

👉🏿

4-4-2 Đây là sơ đồ mà HLV Claudio Ranieri đã thành công cùng Leicester City Liệu Arsenal có đủ nhân sự để vận hành? Có lẽ là đủ Theo đó, Giroud và Vardy sẽ là cặp tiền đạo của Pháo thủ Ít ra, về tài năng, Giroud sẽ không kém Shinji Okazaki.Ở hai cánh, Mesut Oezil hay Alexis Sanchez có thừa tài năng để chơi dạt vào trung lộ hay thậm chí là bám biên.Theo Sky Sports, Thomas Tuchelrất hâm mộ Sterling và tin rằng tiền đạo này phù hợp với lối chơi của Chelsea hơn là Romelu Lukaku.

Chelsea cũng đã gửi lời đề nghị đầu tiên đểhỏi mua tuyển thủ Tam Sư.

Nếu thành công, HLV Tuchel sẽ có 4 cách để sắp xếp đội hình khi có Sterling.

3-4-2-1 (Sterling đá cánh trái) Tuchel có nhiều phương án sắp xếp đội hình với Sterling.

Pop Blocks

3 cầu thủ Man Utd nên được ra sân thi đấu trước thềm mùa giải mớiCầu thủ đẹp nhất thế giới nêu tên đồng nghiệp nam đáng nể nhất Đây là hệ thống mà HLV Tuchel thường xuyên sử dụng kể từ khi dẫn dắt The Blues.

Sterling vẫn tiếp tục đảm nhận vị trí sở trường, đá lệch trái trên hàng công Kai Havertz sẽ chơi trong vai trò số 9 ảo quen thuộc.Tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng di chuyển thông minh của Sterling được kỳ vọng sẽ tạo ra mối liên kết hoàn hảo với Havertz và Mason Mount.

Báo chí Anh đưa tin siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa cô gái từ một hộp đêm về phòng khách sạn của mình rồi thực hiện hành vi hãm hiếp.CR7 sau đó đã một mực phủ nhận hành vi này, cho rằng truyền thông đã “thêu dệt” câu chuyện không có thực này.Ronaldo sau đó đã phải gặp lại người phụ nữ trẻ để thỏa thuận bồi thường mà không có sự can thiệp của pháp luật Cách đây không lâu, tòa án tuyên Ronaldo thắng kiện Ngôi sao khác từng dính líu vào nghi án hiếp dâm làNeymar.