Snake Run Race・Fun Worms Games
05/17
111889

Tác giả:

Thể loại: Hiện Đại, Ngôn Tình, Ngọt, Ngược, Tình Yêu,

Nguồn: Sưu tầm

Trạng thái: Full

🧱SnakeRunRace・FunWormsGamesTheonhữnggìmàốngkínhtruyềnhìnhghilại,ManevàKloppđãcónhữngcuộctraođổitươngđốitotiếngsaukhitrậnđấukếtthúc....

💲Theo những gì mà ống kính truyền hình ghi lại, Mane và Klopp đã có những cuộc trao đổi tương đối to tiếng sau khi trận đấu kết thúc.

Snake Run Race・Fun Worms Games

Thậm chí Carlos trứ danh còn thừa nhận "Marcelo toàn diện và có kỹ thuật hơn tôi rất nhiều".12 năm chơi cho Real, Marcelo luôn giữ vững phong độ ổn định.Lối chơi của anh cải thiện từng ngày để rồi trong năm 2018 người ta được thấy hậu vệ trái tấn công rất giỏi, mà phòng ngự cũng không hề tồi Trong bộ sưu tập danh hiệu, Marcelo không thiếu thứ gì.

Anh có 4 danh hiệu La Liga, 2 cúp nhà vua, 3 Champions League, 3 siêu cúp châu Âu.Quan trọng hơn, Marcelo rất có ảnh hưởng không chỉ trên sân, mà cả phòng thay đồ Tấm băng đội phó, chỉ sau Sergio Ramos nói lên tất cả.

Với Marcelo, anh giờ là tấm gương cho lớp cầu thủ trẻ Brazil noi theo.

"Không thể đong đếm," - nhà báo nổi tiếng Sid Lowe viết, khi nói về cống hiến của Marcelo cho Real Madrid, trên The Guardian (Anh).

Mùa Đông năm nay là tròn 10 năm Marcelo có mặt tại câu lạc bộ thành Madrid.

📝

Sau đúng một thập niên, cầu thủ người Brazil đã làm sống lại những huyền thoại về các cơn lốc Brazil trên sân cỏ thế giới.

Theo tiết lộ gần đây từ truyền thông Anh, Manchester United đang dự tính một kế hoạch lớn dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.Bên cạnh gia cố hàng công bằng một chân sút đẳng cấp, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ có một vài sự thay đổi nhân sự quan trọng nơi tuyến giữa.Song, chỉ cần một bước đi sai lầm, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ khiến đẳng cấp của Quỷ đỏ sụt giảm trầm trọng.

Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để Pogba ra đi trong mùa Hè nếu thu về 150 triệu bảng.Thực tế, động thái này là khá dễ hiểu, bởi tiền vệ người Pháp đã không còn giữ được tầm ảnh hưởng lớn đối với Man United như trước.

Với chấn thương gặp phải hồi đầu mùa, Pogba chỉ mới có tổng cộng 7 lần ra sân tại Premier League mùa này, và người hâm mộ cũng đã quá quen thuộc với việc đội nhà thi đấu mà thiếu đi Pogba.Chưa kể, tại Old Trafford lúc này cũng có một cầu thủ sáng tạo không kém là Bruno Fernandes Pogba có nguy cơ rời Old Trafford.

"Gã khổng lồ" tới Man Utd, chốt ký HĐ Pogba 250 triệuSỐC! Lộ hình ảnh mới nhất của Pogba, Man Utd được phen ngán ngẩm Tất nhiên, với ý định tống khứ Pogba, Man United đã chuẩn bị trước tất cả mọi thứ để sự ra đi của anh không ảnh hưởng đến đội bóng.Song, nếu Pogba rời khỏi Old Trafford, cũng chẳng có gì đảm bảo được việc Fernandes sẽ thay thế hoàn hảo vai tròmàtiền vệ người Pháp để lại.

Snake Run Race・Fun Worms Games