Nanairo Reincarnation

🚎NanairoReincarnationĐểcóthểthuyếtphụcRealMadridnhảngười,CLBsọcvàng-đensẵnsàngnổ'bomtấn'khibiếnJamestrởthànhngôisaođắtgiáthứ3thếgiới.

✍🏽[bảng tin đồn]🚎

Để có thể thuyết phục Real Madrid nhả người, CLB sọc vàng-đen sẵn sàng nổ 'bom tấn' khi biến James trở thành ngôi sao đắt giá thứ 3 thế giới.

Nanairo Reincarnation

Trong khi đó, Pháo thủ sẵn sàng dang tay chào đón tiền đạo đa năng người Bồ Đào Nha và triết lý mà HLV Mikel Arteta xây dựng cũng được đánh giá là phù hợp hơn cho Felix, so với cách mà Simeone đang sử dụng anh.Tuy nhiên, Pháo thủ không phải đội bóng có thói quen chi tiền tấn chỉ để mang về một ngôi sao.Đáng nói hơn sau 2 kỳ chuyển nhượng bạo chi, đại diện Bắc London cũng không đủ cơ sở để làm điều này Đây được xem như điểm thiệt thòi của họso với Man Utd Felix cân nhắc việc tìm kiếm bến đỗ mới.

Đội chủ sân Old Trafford cũng được liên kết với Felix ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi và khi thời cơ đến, không loại trừ khả năng đại diện thành Manchester lại tạo ra một thương vụ bom tấn khác, chỉ cần Felix gật đầu.Tờ Fichaes tiết lộ rằng, Man Utd có thể sẽ tìm kiếm cơ hội chiêu mộ Felix vào tháng Giêng, khi Cristiano Ronaldo vẫn giữ ý định rời Old Trafford.

Nhật báo trên khẳng định, Man Utd sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nan giải nào về tài chính trong việc thực hiện thỏa thuận cho ngôi sao đồng hương của CR7.

Tuy nhiên Quỷ đỏ lại có điểm bất lợi khi không thể giành suất dự Champions League.

Nhiều phương tiện truyền thông Ý:

0/5 (19 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều