Easy Joe World

Easy Joe World📷

Khoảng thời gian tiếp theo, The Kop tiếp tục tạo ra sóng gió về phía khung thành Southampton, song những nỗ lực tuyệt vời nơi hàng phòng ngự đội khách đã giúp họ không phải nhận thêm bàn thua.

Easy Joe World

👉🏿

Cơ hội chỉ đến với thủ thành người Anh khi người đồng nghiệp của anh không thể bắt chính do ràng buộc điều khoản trong trận đấu với đội bóng chủ quản - Brentford.Ramsdale đang có cơ hội để chuyển đi ngay trong tháng 1 này khi Newcastle cũng đang cần một người gác đền mớibởiNick Pope đang dính chấn thương.Ngoài The Magpies, Chelsea cũngtừngcó những động thái nhắm đến thủ môn của Arsenal khi Robert Sanchez cũng đang phải điều trị.

Việc Ramsdale đến Newcastle thay cho Nick Pope có thể khiến Arsenal gặp khó.

Điều này có thể trở thành bước ngoặt cho mùa giải của Arsenal nếu họ không lùi một bước để giữ Ramsdale ở lại.

Thực tế trong tay Arteta chỉ còn 3 thủ môn, trong đó chỉ có 2 đáng tin cậy là Raya và Ramsdale,bởiHein vẫn còn khá non nớt.

Easy Joe World

Với những kết quả bết bát thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha không nên tạo thêm những vấn đề xoay quanh vị trí thủ môn vàcầntạo thêm những cơ hội ra sân để Ramsdale có thể chứng minh bản thân.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020, Man Utd đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn Odion Ighalo của Shanghai Shenhua.Ighalo đã ghi 40 bàn sau 100 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Watford từ 2014-2017.

Tuy nhiên, anh vẫn sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha chinh chiến ở loạt trận này.Trong buổi họp báo vừa qua, HLV Lopetegui của ĐTQG Tây Ban Nha đã không tránh khỏi việc bị đặt ra những câu hỏi cho sự lựa chọn của mình.Đây mới chỉ là lần thứ 2 ông chịu trách nhiệm ‘tuyển quân’ cho đội tuyển xứ Bò tót kể từ sau khi lên nắm quyền thay Vicente del Bosque.

Nhận xét về Easy Joe World

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ