vị trí hiện tại:Trang chủ > trò chơi âm nhạc

Polandball Challenge

💡[bảng tin đồn]⚾

Trung vệ người Đức đã lấy lại phong độ sau quãng thời gian ngồi ngoài dưỡng thương.

Polandball Challenge

Đêm qua và rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu sôi động trở lại với những trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng sơ loại thứ 3 UEFA Europa League.Đáng chú ý nhất trong các cặp đấu đã diễn ra là cuộc đọ sức giữa đại diện nước Anh,Burnley và câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ, Istanbul Basaksehir.Trận hòa không bàn thắng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt đi đã mang lại đôi chút lợi thế khi thầy trò huấn luyện viên Sean Dyche trở về sân nhà Turf Moor.

Có trận hòa trên sân khách, Burnley tự tin trở về sân nhà tiếp đón các cầu thủ Istanbul Basaksehir.Joe Hart bay lượn xuất thần, Burnley nuôi tiếp hy vọng ở Europa LeagueHoàn thành giấc mơ Europa League: Burnley cần mua 3 cầu thủ này Tuy được chơi trên sân nhà với sự cổ động của các khán giả thân thuộc, nhưng chính đội khách mới là người có được thế trận tốt hơn trong suốt cả trận đấu.

Đại diện đến từ vùng Đông Nam châu Âu kiểm soát cục diện, liên tục gây sức ép lên đội chủ nhà và tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Cơ hội thứ nhất đến với Istanbul khi tiền vệ Jeff Hendrick bỏ lỏngEdin Visca bên ngoài vòng cấm, tạo cơ hội cho cầu thủ tấn công này tung ra cú sút, tuy nhiên bàn thắng đã không đến Joe Hart tiếp tục là điểm tựa vững chắc của Burnley.

Tiếp đó, đội khách lại tạo ra một tình huống sóng gió khiKerim Frei thu hút sự chú ý của các hậu vệ đội chủ nhà và kiến thiết cơ hội cho Visca băng vào và dứt điểm ở cự li gần, nhưng một lần nữa cầu thủ người Bosnia không thể đánh bại được Joe Hart.

Về phía Burnley, họ cũng có những cơ hội nguy hiểm ở hiệp một của trận đấu, nhưng đáng tiếc, các tình huống kết thúc của Chris Wood và Jeff Hendrick đã không được thực hiện chính xác để mang về bàn thắng cho "The Clarets".

Mặc dù xuất thân là một VĐV thể thao, song Anna không ngại chụp những bức hình mát mẻ, gợi cảm.Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân giúp mỹ nhân tóc vàng tìm kiếm được sự nổi tiếng.Andrea Ballesteros cực kỳ nóng bỏng Giống như nhiều người mẫu ở Colombia, Andrea Ballesteros cũng rất hâm mộ bóng đá.

Cô là fan trung thành của Carlos Bacca và James Rodriquez, hai ngôi sao bóng đá đương đại của nước này.Chứng kiến cảnh James bị Real Madrid đì đạch, cô nàng từng nhiều lần bày tỏ mong muốn tiền vệ điển trai tái hợp người đồng đội Bacca ở AC Milan, hay ít ra cũng là sang.

Serie A để thay đổi sự nghiệp, với Juventus là bến đỗ tiềm tàng.Rạo rực với nét sexy của mẫu nội y Doutzen KroesNhững con tính của HLV Hữu Thắng Không chỉ sở hữu thân hình đẹp, Andrea Ballesteros còn có độ táo bạo nhất định khi thường xuyên chấp nhận cởi hết trong nhiều shoot hình nóng bỏng.

Viktoria Varga là vợ của cựu tiền đạo tuyển Italia,Graziano Pelle.Siêu mẫu người Hungary thường xuyên đăng tải những bức ảnh táo bạo lên mạng xã hội và không ngạc nhiên khi Instagram của cô có hơn 600 ngàn lượt người theo dõi.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Chia sẻ với:


【W9bet.com】