thông tin ứng dụng

Poggies Unleashed

kiểu:thn và ác qu · kích cỡ:37.58Mtải về ngay
Poggies Unleashed💪PoggiesUnleashedTươnglaicủabộđôiCesarAzpilicuetavàMarcosAlonsokhôngchắcchắn.

Giới thiệu ứng dụng

Poggies Unleashed Giới thiệu trò chơi

💪Tương lai của bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso không chắc chắn.

Sở hữu 2 thủ thành đẳng cấp là điều tuyệt vời với mọi đội bóng nhưng quả thực, để Cech trên băng ghế dự bị là điều quá khó khăn Gia đình Cech thích nước Anh nên cậu ấy muốn ở lại Anh.Bởi vậy, Premier League là ưu tiên số 1 của Cech,” HLV thủ môn của Chelsea, ông Lollichon chia sẻ trên RMC.

Poggies Unleashed

“Arsenal có lợi thế rất lớn bởi họ là CLB lớn, có triết lý làm hài lòng Petr Cech Hơn nữa, Arsenal lại ở London.Tôi không nghĩ ở London, Tottenham có tham vọng lớn bằng Arsenal.Petr Cech hiện cũng đang muốn phá vỡ kỉ lục giữ trắng lưới ở Premier League,” HLV thủ môn của Chelsea nói thêm “Ở tuổi 33, Cech vẫn còn khoảng 3-4 mùa giải đỉnh cao nữa.Cậu ấy là thủ thành tài năng, kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp Đã có nhiều thông tin nói về việc Cech tới PSG Năm ngoái, chúng tôi đã đề cập tới khả năng ấy.Vấn đề là khi bạn khẳng định được tên tuổi ở Premier League, rất khó để bạn chấp nhận chuyển sang Ligue 1 thi đấu,” ông Lollichon nói thêm.

Hiện tại, Arsenal cũng đang cần 1 thủ thành kinh nghiệm, đẳng cấp để cạnh tranh ngai vàng Premier League mùa tới.Trong khi Petr Cech đã khẳng định được tên tuổi ở đảo quốc Sương mù.Chelsea đang thanh lọc mạnh mẽ đội hình hiện tại khi để hàng loạt cái tên ra đi như Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek hay Mason Mount.

Ngoài ra, The Blues còn dự định tiếp tục chia tay với những gương mặt như Christian Pulisic, Hakim Ziyech hay Romelu Lukaku.Bên cạnh đó,Chelsea cũng tích cực lên kế hoạch tăng cường lực lượng với Moises Caicedo của Brighton được xem như mục tiêu hàng đầu và theo suy nghĩ của ký giả Paul Brown, ngôi sao người Ecuador sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho khu trung tuyến đại diện Tây London Chelsea muốn chiêu mộ Caicedo.Tiết lộ cái tên "không thể đụng đến" tại ChelseaPhản ứng của dàn sao M.U khi Donny van de Beek tái xuất Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Paul Brown chia sẻ: "MoisesCaicedo có thể sẽ mang đến rất nhiều năng lượng.

Nếu chiêu mộ được cậu ấy, Chelsea sẽ có 2 tài năng rất giàu triển vọng nếu được phát triển đúng cách.Tuy nhiên, cũng rất khó để đoán chắc HLV Mauricio Pochettino sẽ muốn sử dụng hệ thống nào ở The Blues.

Poggies Unleashed

Nhưng dù sao, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời khi Chelsea sở hữu một hàng tiền vệ với Enzo Fernandez, Moises Caicedo và có thể là Conor Gallagher".Cụ thể, đội ngũ tìm kiếm tài năng từ câu lạc bộ thành London đang để mắt tới tiền đạo 21 tuổi, Simon Adingracủa Brigton.Họ cảm thấy ấn tượng với sự khởi đầu của Adingra ở mùa giải mới.Chelsea đã cử tuyển trạch viên theo dõi Adingra trong chiến thắng 3-1 của "Chim mòng biển" trước Man United vào tháng trước và tiếp tục có động thái tương tự trong trận thua sốc 1-6 trước Aston Villa Mục tiêu của Chelsea.

Viễn cảnh Lewandowski rời Barca tới Saudi ArabiaSao Arsenal gục đầu thất vọng với bản thân, đồng đội an ủi ngay trên sân Theo Football Insider, Adingrachắc chắn nằm trong tầm ngắm của Chelsea.Đội chủ sân Stamford Bridge không ngần ngại mang về cái tên tiếp theo từBrighton,sau cựu HLV Graham Potter, hậu vệ Marc Cucurella và bản hợp đồng kỷ lục Moises Caicedo.Chelsea đang tìm cách tăng cường hỏa lực sau khởi đầu mùa giải tệ hại và đội tuyển trạch của họ xác định Adingra là mục tiêu lý tưởng dành cho HLV Mauricio Pochettino.Đội bóng thành London nhắm các cầu thủ dưới 25 tuổi kể từ khi Todd Boehly lên nắm quyền.

Adingra gia nhậpBrighton năm 2022 nhưng mùa giải trước được cho mượn ở Union SG.Tại đây, anh ghi 15 bàn và có 15 kiến tạo trong 51 lần ra sân.

Poggies Unleashed

Lúc này, Adingracó tổng cộng 7 lần ra sân cho Brighton, trong đó có 2 lần đá chính ở Premier League.Chiến lược gia người Italia vẫn đang chịu áp lực lớn trong những tháng gần đây bởi người hâm mộ Chelsea, lý do là bởi thành tích không như ý của The Blues tại Premier League.

Các CĐV tỏ ra mất cảm hứng khi xem đội nhà chơi bóng với phong cách Sarri-ball.Thậm chí, ở trận thua Man Utd tại FA Cup cách đây chưa lâu, chúng ta có thể nghe rõ họ chửi rủa "Sarri-ball khốn kiếp" trên các khán đài Stamford Bridge.Và đã có thông tin rằng một số người hâm mộ đang lên kế hoạch tẩy chay các trận đấu trên sân nhà trong phần còn lại của mùa giải để phản đối Sarri Sarri có thể phải chia tay Chelsea chỉ sau một mùa giải.Man Utd tiếp tục đón nhận cú sốc, trụ cột thứ 5 bị ĐTQG trả vềBất ngờ! PSG đạt thoả thuận siêu khủng với trụ cột Man Utd Trong khi đó, vụ lùm xùm giữa cựu thuyền trưởng Napoli và thủ thành Kepa Arrizabalaga ở trận chung kết League Cup với Man City đã khiến BLĐ Chelsea lo ngại về thảm cảnh bị trượt khỏi nhóm dự Champions League giống như mùa giải cuối cùng của Antonio Conte.Kết quả là, họ đang vạch ra kế hoạch chiêu mộ người quản lý tiếp theo và lập ra một danh sách thay thế.Được biết, dẫn đầu là Nuno Santo, người đã tạo ra ấn tượng mạnh kể từ khi phụ trách Wolves năm 2017.

Sau khi dẫn dắt Bầy sói thăng hạng, ông hiện có họ ở vị trí thứ bảy tại Premier League và đã vào đến bán kết FA Cup.Wolves cũng đã lấy bốn điểm của Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, đánh bại họ 2-1 tại Molineux vào tháng 12 năm ngoái, trước khi hòa 1-1 tại Stamford Bridge hồi đầu tháng với cú dứt điểm cứu rỗi đội nhà của Eden Hazard vào những phút bù giờ.

Wolves là đội đầu tiên khiến Man Utd của Solskjaer phải thừa nhận thất bại không thể chối cãi tại nước Anh.Trước khi đảm nhận công việc của Wolves, Nuno đã làm việc ở Rio Ave, Valencia và Porto, nơi mà ông đã giành Champions League với tư cách là một cầu thủ dưới thời Jose Mourinho năm 2004.

Theo The Sun, Chelsea đã nhắm đến Zinedine Zidane trước khi ông tái gia nhập Real Madrid, trong khi họ cũng được cho là đang xem xét một động thái cho Frank Lampard, người hiện đang quản lý Derby.Khả năng Chelsea chia tay là Sarri là điều không bất ngờ nếu đội bóng thất trong việc giành được một tấm vé dự Champions League mùa sau.

Vì lẽ đó, Nuno Santo có thể là gương mặt lý tưởng bởi ông sở hữu nhiều yếu tố phù hợp với The Blues như kinh nghiệm bóng đá Anh hay từng là học trò của Mourinho.Dù đã mang về bản hợp đồng bom tấn Enzo Fernandez ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tuy nhiên Chelsea vẫn đang ấp ủ dự định bổ sung nhân sự cho tuyến giữa ở kỳ chuyển nhượng hè.Theo nguồn tin từ nhà báo Pete O'Rourke, đội chủ sân Stamford Bridge xác định Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu Chelsea đang dành cho De Jong sự quan tâm đặc biệt.Real Madrid có đủ sức mua Mbappe?Carragher: Cậu ấy là tiền vệ box to box hay nhất The Blues từng đánh tiếng muốn sở hữu chân chuyền thuộc biên chế Barcelona hồi hè năm ngoái, cùng với Manchester United.

Tuy nhiên như đã biết, De Jong không có ý định rời Camp Nou, ngay cả khi The Blues đảm bảo suất dự Champions League, anh vẫn giữ nguyên quan điểm.Mặc dù vậy, đại diện thành London chưa muốn từ bỏ mục tiêu này.

Họ sẽ tìm cách mở đàm phán thuyết phục De Jong đến Stamford Bridge.Theo nhận định củaO'Rourke, cầu thủ người Hà Lan là mục tiêu đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại, nếu nhìn vào tình hình hàng tiền vệ Chelsea khi Jorginho đã ra đi còn Mateo Kovacic cũng đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai.

N'Golo Kante từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Chelsea.Dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, ngôi sao người Pháp ngày càng phát huy được đẳng cấp của một máy quét hàng đầu.

Chính những màn trình diễn ấn tượng đến từ Kante đã giúp đại diện Tây London lên ngôi tại Champions League mùa trước.Tuy nhiên, với việc cựu cầu thủ Leicester Cityngày càng gặp nhiều vấn đề về mặt thể lựcvà sẽ hết hợp đồng vào năm 2023, ban lãnh đạo The Blues cũng cần tìm kiếm phương án thay thế lâu dài cho anh.Theo nguồn tin từ Football London, sau quãng thời gian khảo sát, Chelsea quyết định hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế AC Milan, Franck Kessie Kessie đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.Sau Odegaard, Arsenal tham vọng thêm số 10 chất lượngChuyển nhượng Chelsea: Ký 5 bản hợp đồng; Tiễn sao sang Liverpool? Những mùa giải vừa qua, cầu thủ người Bờ Biển Ngà nổi lên như một trong những máy quét hay nhất Serie A.

Sở hữu sự vượt trội về nền tảng thể lực cũng như tư duy phòng ngự, Kessie luôn biết cách phá rối lối chơi đối thủ.Chính vì vậy, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên Chelsea.

Hiện tại, tương lai cầu thủ 24 tuổi tại Milan cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi Kessie từ chối ký vào hợp đồng mới dù giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau.Điều này sẽ mở ra cơ hội tuyệt với giúp The Blues cũng như những CLB theo đuổi tiền vệ người Bờ Biển Ngà có thể sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải khép lại Tuchel nhận xét về Kante.

Chelsea đang miệt mài tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.Họ vừa trải qua trận giao hữu vớiPeterborough United tại đại bản doanh Cobham và giành chiến thắng với tỷ số 6-1 HLV Thomas Tuchel đã rút tỉa nhiều điều sau trận đấu này.

Mở rộng
thời gian:2024-05-17 09:42:54

Phổ biến

  • Missile Madness
    tải về
    Missile Madness
    thn và ác qu
    826.36M

    Anh tung ra được nhiều pha dứt điểm nhất (65), đồng thời có nhiều đường chuyền mang tính then chốt nhất (35) cho The Blues từ đầu mùa.

  • Cube Press Rollercoaster
    tải về
    Cube Press Rollercoaster
    thn và ác qu
    136.82M

    Nhưng bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cần phải đưa ra quyết định cực kỳ quyết đoán ở thương vụ này, bởi ngoài họ ra, theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Manchester United cũng rất muốn biến cầu thủ 26 tuổi trở thành đối tác ăn ý với Harry Maguire ở phần còn lại của mùa giải Video tài năng của Umtiti:.

  • Sabes Mucho de Primaria
    tải về
    Sabes Mucho de Primaria
    thn và ác qu
    125.35M

    "The Blues" có những cầu thủ xuất sắc, một hệ quả từ bầu sữa không ngơi nghỉ của tỷ phú Roman Abramovich.

  • Monster Mahjong
    tải về
    Monster Mahjong
    thn và ác qu
    433.32M

    Sau đó ở trận Siêu cúp Châu Âu, The Blues tiếp tục giành luôn danh hiệu này, mở đầu cho một mùa giải 2021/22 hứa hẹn suôn sẻ và thăng hoa.

  • Mahjong Titans
    tải về
    Mahjong Titans
    thn và ác qu
    715.21M

    Và theo Trent Alexander-Arnold, thậm chí Reece James còn là một trong những hậu vệ hàng đầu Premier League.

  • EnigmBox - logic puzzles
    tải về
    EnigmBox - logic puzzles
    thn và ác qu
    763.86M

    Havertz đã được ông thầy Frank Lampard trao cơ hội ra mắt màu áo mới ngay ở vòng 1.

khuyên bạn