Battlefield Frontline City

✔Nếu nó việt vị, tôi chắc chắn VAR sẽ không công nhận bàn thắng.[Android/IOS/APK]Nhìn chung, chúng tôi đã chơi rất xuất sắc theo ý đồ của mình Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng.

Bạn phải thể hiện được lối chơi của mình, nếu bạn muốn xứng đáng trở thành nhà vô địch - kế hoạch cho trận đấu và cách bạn triển khai Chúng tôi đãcó được điều đó.

" Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 trên BXH Premier League, kém Man Utd 2 điểm, nhưng còn 1 trận chưa đá Guardiola khen ngợi Jack Grealish:.🚨

Trong mùa giải thứ 2 dẫn dắt nửa xanh thành Manchester, HLV Pep Guardiola đang xây dựng nên một đội bóng có chất lượng về chiều sâu đội hình, công hay thủ tốt.

Battlefield Frontline City

Đó chính là cơ sở tạo nên chuỗi trận thăng hoa từ đầu giải của Man City với 6 trận thắng, 1 trận hòa ở Premier League, đạt hiệu suất +20.

Nếu tính tổng cộng 10 trận đã đấu trên mọi mặt trận mùa này, khi thêm 2 trận ở Champions League và 1 ở Cúp Liên đoàn, Man City đã ghi đến 30 bàn và chỉ thủng lưới 3 lần Man City đang bất bại ở Ngoại hạng Anh.Tuy nhiên, bao nhiêu đó chưa phải là những gì mà Pep chờ đợi ở Man City.

Ông cần một trận thắng thuyết phục trước một đối thủ mạnh, một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch với The Citizens."Chỉ một lần có đội bóng Anh làm được điều đó và những người hàng xóm của chúng ta đã làm được", Pep nhắc nhở phóng viên.Lần gần nhất có một CLB Anh chinh phụcChampions League, FA Cup vàNgoại hạng Anhtrong cùng một mùa giải đến vào năm 1999, khi Manchester United của Sir Alex Ferguson làm nên kỳ tích.

Nhận xét về Battlefield Frontline City

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ