Stray: Walking cat

💪🏾đề tài:🌈

🎌Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kì không chỉ giỏi trong phòng ngự, mà còn có khả năng tấn công tuyệt vời nhờ tư duy, óc quan sát cực tốt.

Stray: Walking cat

Đặc biệt khi đội bóng đã mang về không ít tân binh chất lượng.Tôi nghĩ đó chắc chắn là điều mà các cổ động viên đang mong chờ".Klopp đón tin vui trước ngày khai màn Premier League Tới Pháp, Liverpool chỉ tập chạy, chạy và chạy Charlie Adam (phải - ngoài cùng) từng có thời gian chơi bóng cùng Xherdan Shaqiri (trái - ngoài cùng) tại Stoke.

Khi được hỏi về khả năng thành công của Xherdan Shaqiri tại Anfield, tân binh vừa cập bến Liverpool vài ngày trước và từng là đồng đội của Charlie Adam tại Stoke City, tiền vệ này cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ hoàn toàn có thể trở thành một tên tuổi lớn tại "The Reds".Cựu "nhạc trưởng" của Liverpool nhận xét: "Tôi biết Shaqiri đã sẵn sàng làm nên những điều thần kỳ cùng đội bóng.

Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và với sự bổ sung Shaqiri trong đội hình, Liverpool hoàn toàn có thể thách thức Man City trong cuộc cạnh tranh ngôi vương mùa tới".

Miralem Pjanic đã sẵn sàng cho trận đấu chính thức đầu tiên tại Juventus Ảnh: Internet.

Miralem Pjanic là một trong những bản hợp đồng nhận được sự kỳ vọng rất lớn của Juventus trong mùa Hè vừa qua.Sự góp mặt của cựu ngôi sao Roma hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng tiền vệ của Bà Đầm Già có thêm nhiều sự sáng tạo trong lối chơi, qua đó hướng tới việc chinh phục Champions League danh giá.Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi đến chóng mặt khi báo chí ngày hôm qua (17/07) đồng loạt đưa tin Delph đã tới Man City kiểm tra y tế và giờ đây, thương vụ này đã chính thức được công bố.

chính thức:

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Thua ngược Trung Quốc, CĐV Thái Lan vẫn tự hào về đội tuyển5 phút mơ ngủ, Thái Lan 'biến' Việt Nam t

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🌈Stray:WalkingcatTiềnvệgốcThổNhĩKìkhôngchỉgiỏitrongphòngngự,màcòncókhảnăngtấncôngtuyệtvờinhờtưduy,ócquansátcựctốt.

Agile Việt Nam