Flowers Mandala Coloring Pages

💪🏾đề tài:🌚

🎌Kể từ khi gia nhập Manchester United vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông gần nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã giúp đội bóng bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có những chiến thắng vang dội trước Manchester City (2-0) và Chelsea (2-0) tại Premier League.

Flowers Mandala Coloring Pages

Thậm chí, ông có thể gây bất ngờ với Nils Peterseng (Freiburg), cầu thủ nội xuất sắc nhất Bundesliga hiện tại với 12 bàn thắng.Tại bảng F, Đức sẽ chạm trán đối thủ khá mạnh đến từ Bắc Mỹ, Mexio.Ở đó, Nhạc trưởng Frankfurt Marco Fabian cùng đồng đội của anh tại 'Đại bàng' Carlos Calcedo sẵn sàng tạo ra thách thức cho Cỗ xe tăng.

Ngoài ra, tuyển Đức cũng sẽ đối đầu Thụy Điển của Emil Forsberg, nhạc trưởng RB Leipzig.Đội bóng còn lại tại bảng F là Hàn Quốc với Koo Ja-Cheol (Augsburg).

Ngoài bảng H và bảng F, những cuộc nội chiến Bundesliga cũng diễn ra ở rất nhiều bảng đấu còn lại.

Thiago của Bayern sẽ đối đầu Raphael Guerreiro (Dortmund) khi Tây Ban Nha nằm cùng bảng B với Nhà vô địch Euro 2016 Bồ Đào Nha.

Tại bảng D, Alfred Finnbogason, người đã ghi 11 bàn cho Augsburg mùa giải này sẽ nỗ lực giúp Iceland vượt qua Croatia, đội tuyển đang sở hữu Andrej Kramaric (Hoffenheim) và Marko Pjaca (Juventus).Bên cạnh đó, những ngôi sao khác của Bundesliga cũng sẽ tung hoành ở khắp các thành phố nước Nga trong mùa Hè tới đây.Dù vậy, chất lượng đội hình hiện tại hoàn toàn cho phép Leipzig giữ một vị trí trong top đầu Bundesliga.

chính thức:

Related Articles

Back to top button