Bubble Pop Origin!

💲Sau khi nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson vẫn thường xuyên đến sân theo dõi đội bóng con cưng Manchester United thi đấu và trận chung kết League Cup diễn ra trên sân Wembley cũng không phải là ngoại lệ Ibra khiến Sir Alex ăn mừng như trẻ con.

Bubble Pop Origin!

Chúng tôi đã có động lực và khi thể hiện một màn trình diễn như thế này, điều đó thật tuyệt vời." "Đẹp nhất là bàn thứ hai, còn mang tính chất quan trọng nhất là bàn thắng đầu tiên ".Nếu bạn tổng hợp số liệu từ 31 vòng đấugần nhấttại Premier League,đội bóng của huấn luyện viên Manuel Pellegrini sẽ đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngay bây giờ, họđang làm tốt hơn (5).

Vậy tại sao không được xếp cùng Leicester với tư cách là ứng cử viên để lọt vào Big Six? Theo nhiều ý kiến, The Foxes dường như sáng giá hơn, khi họ chỉ đứng sau Liverpool và Manhester City, mặc dù phảiđối mặt với các đội bóng mạnh mẽ như Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur, và tự hào là kẻ thách thức với ngôi sao đang lên James Maddison Leicester thăng hoa với sự tỏa sáng của Maddison.Những hình ảnh ấn tượng vòng 6 Premier League: Pháo thủ thoát "cửa tử"10 'vị vua' vòng 6 Premier League: "Hattrick Hero" cũng chào thua De Bruyne Tuy nhiên, với chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ vào cuối tuần qua, The Hammers giờ đã sánh ngang với đội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers, cùng sở hữu 11 điểm và bất bại kể từ khi bị nhà vô địch Manchester City đánh bại 5-0 vào ngày khai mạc giải đấu hôm 10/8.

Chia sẻ về điều này, Michael Owen nói với Optus Sport: "Chắc chắn (họ có thể là đội lọt vào TOP 6).

Nhìn vào loạt trận cuối tuần, tất nhiên Man City và Liverpool sẽ vẫn thống trị, sau đó chỉ có Arsenal giành trọn 3 điểm trong nhóm Big Six.

Mùa này, ít nhất một hoặc có thể là hai đội có cơ hội phá vỡ nhóm Big Six.

📝

Bạn có thể nhìn vào Leicester, bạn có thể nhìn vào West Ham, có thể một hoặc hai đội bóng nào khác nhưng hầu nhưhọđang trong quá trình chuyển giao hoặc chơi không tốt hoặc có vấn đề Vì vậy, chắc chắn West Ham có thể lọt vàoTOP 6 mùa này".

Ivan Toney - Brentford Trên lý thuyết, Toney có thể không phải là bản hợp đồng tên tuổi mà người hâm mộ Quỷ đỏ ưng ý.Tuy nhiên, tiền đạo của Brentford đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ.Sau khi ghi 33 bàn giúp Bầy ong thăng hạng từ Championship mùa 2020/21, anh tiếp tục tỏa sáng ở Premier League mùa vừa qua.

Ivan Toney có thể tỏa sáng ở Man Utd? 'Nhạc trưởng' hàng đầu được khuyên từ chối Man UtdRời Man Utd, Lingard được gã khổng lồ để mắt Toney đóng một vai trò quan trọng giúp Brentford trụ hạng trong mùa đầu tiên dự Premier League, với 12 bàn và 5 pha kiến tạo sau 33 lần ra sân.Nổi bật với sức mạnh lẫn tốc độ, Toney có tất cả những phẩm chất cần có để trở thành một tiền đạo hiện đại.

'Bùa hộ mệnh' của Brentford có thể được coi là một lựa chọn hợp lý cho Man Utd, ngay cả khi Bầy ong đang nỗ lực để giữ chân anh ta.Victor Osimhen - Napoli Đã thường xuyên được liên kết với đội chủ sân Old Trafford trong những tháng gần đây, Osimhen có thể là một lựa chọn khả thi cho Man Utd.

Tuyển thủ Nigeria đã phát huy được tài năng của mình trong vài năm qua, và tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo trẻ 'hot' nhất châu Âu.Gia nhập Napoli từ câu lạc bộ Lille của Pháp gần hai năm trước, Osimhen đã ghi được 28 bàn thắng trong 2 mùa giải đầu tiên ở Ý, 18 trong số đó đến ở mùa giải vừa qua.

Bubble Pop Origin!

Related Articles

Back to top button