Aqua Coin Drop

➰AquaCoinDropTrongkhiđó,mộtngôisaokháccủaReal,Marianocũngđangvuivẻtậnhưởngkỳnghỉhè.

Aqua Coin Drop➰

Trong khi đó, một ngôi sao khác của Real, Mariano cũng đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Aqua Coin Drop

👉🏿

Điều này không có gì bất ngờ khi tiền bản quyền Premier League qua từng đợt lại tăng đột biến, từ đó mang về cho những đội bóng xứ sở sương mù khoản thu rất hấp dẫn Top 10 CLB chi tiêu nhiều từ năm 2010: 1 Man City (1,47 tỷ euro) 2 Chelsea (1,31 tỷ euro) 3 Barca (1,26 tỷ euro) 4 PSG (1,24 tỷ euro) 5 MU (1,1 tỷ euro) 6 Juventus (1,09 tỷ euro) 7 Liverpool (1,07 tỷ euro) 8 Real Madrid (912 triệu euro) 9 Roma (809 triệu euro) 10 Atletico Madrid (754 triệu euro).Lại là Mertens và một lần nữa Napoli vươn lên dẫn trước Real.Chỉ cần một bàn thắng nữa, đội bóng cũ Maradona sẽ là người đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Napoli khiến “bầy kền kền” choáng ngợp bởi thứ bóng đá tấn công rực lửa bằng những đường chuyền một chạm nhanh và ngắn trên khắp mặt sân.

Trong khoảng 20 phút đầu trận, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân Real và bàn thắng của Mertens là hệ quả tất yếu của thế trận áp đảo do đội chủ nhà tạo ra.

Nếu may mắn hơn, tiền vệ người Bỉ đã có cho riêng mình một cú đúp ngay trong hiệp 1 Thế nhưng, đó là câu chuyện của 45 phút đầu tiên.

Aqua Coin Drop

Real Madrid có chiến thắng thuyết phục trước Napoli sau hai lượt trận Ảnh: Daily Mail.

Real luôn là Real và ở Champions League, họ như trở về vương quốc của chính mình.Dẫu cho bộ ba BBC gây thất vọng, “kền kền trắng” vẫn biết cách khiến đối thủ ngã gục Real dưới thời Zidane luôn là thế.

Vào mùa giải năm ngoái, Man City cũng đã tìm cách tiếp cận tiền đạo người Bosnia này, nhưng tất cả những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu.Man Utd trả lương gấp đôi, sao AS Roma vẫn lắc đầuNóng! Chốt tương lai, 'máy quét' Chelsea quyết phũ với Man Utd Theo một số nguồn tin, quyết định của Dzeko cũng một phần chịu tác động từ vợ của anh, khi cô chỉ muốn tiếp tục gia đình sinh sống tại Italia, thay vì chuyển tới các nơi khác.Trong mùa giải năm nay, Edin Dzeko tiếp tục là chân sút chủ lực trên hàng công của Roma.

0/5 (15 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều