Championship Manager 17 🌬️(Cập nhật hôm nay)🎂-IOSTUDY

Championship Manager 17

9.9/10 - (11 bình chọn) 2024-05-17 03:44:53

💲Họ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi hay đi chơi đây đó, tất cả đều phải làm việc cật lực.

Championship Manager 17

Tổng trị giá hợp đồng này lên đến 750 triệu bảng và như thế, adidas sẽ tự động trừ 225 triệu bảng.Chưa dừng lại ở đó, các khoảng thu ở Champions League cũng sẽ biết mất.Thống kê 3 tháng cuối năm 2015 cho thấy, lợi nhuận của Man United đã tăng 9 triệu bảng nhờ ra sân ở giải đấu này.

Rất may cho Quỷ đỏ là nhà tài trợ chính Chevrolet không cắt giảm số tiền 47 triệu bảng bất chấp thành tích của đội bóng này.Hiện mục tiêu thiết thực nhất của Man United là chung kết FA Cup thế nhưng dù có vô địch đi chăng nữa cũng chẳng thể cứu vớt được một mùa giải thảm hại.

Chiếc ghế của HLV Louis van Gaal do đó cũng đang bị lung lay hơn bao giờ hết.

Ralf Rangnick vui mừng với hợp đồng mới của Bruno Fernandes Các quan chức của LĐBĐ châu Âu đã tiến hành thảo luận về những cải cách đối với Champions League kể từ năm 2024 Theo đó số đội bóng tham dự sẽ tăng từ 32 lên thành 36.

Một trong những điểm đáng chú ý là UEFA có khả năng cho phép 2 CLB không đạt điều kiện góp mặt (không lọt top 4 hoặc không vượt qua vòng play-off) tham gia tranh tài,xét theo xếp hạng hệ số của giải đấu.

📝

Điều này sẽ giúp những đội bóng có thành tích cao trong lịch sử Champions League hưởng lợi.

Chính vì thế danh sách những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Cậu Bé Vàng 2018 này trong mùa Hè tới đang là rất dài, trong đó bao gồm cả những gã khổng lồ như Barcelona, PSG, Man Utd, Man City, Liverpool,.Trong một phát biểu mới đây, Matthijs De Ligt cũng đã phần nào làm buồn lòng những Barcelona, PSG hay Man Utd, khi thừa nhận rằng: "Tôi rất ngưỡng mộ [Giorgio] Chiellini, vì anh ấy là một trong những trung vệ hay nhất thế giới.Tôi cũng rất ngưỡng mộ [Leonardo] Bonucci, một trung vệ cũng rất tuyệt vời.

""Sao Liverpool đã sẵn sàng đầu quân cho Real Madrid"Báo động cho Man Utd, Zidane: "Tôi thích Pogba" "Tôi có thể sẽ gia nhập Juventus, tuy nhiên chúng ta cũng cần phải chờ xem đâu là thời điểm thích hợp Người đại diện của tôi sẽ lo việc này " Video tài năng của Matthijs De Ligt.Hàng thủ Qua từng bước, rất âm thầm, vấn đề hàng thủ của Liverpool đã được giải quyết, không phải chỉ nhờ họ chi ra số tiền kỉ lục 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk.

Trước khi trung vệ người Hà Lan đến Anfield, Liverpool đã dần cho thấy sự chắc chắn, có tổ chức của mình, khung thành của họ ít bị đe dọa hơn qua từng trận Klopp và Mourinho là 2 HLV có phong cách trái ngược.Những cầu thủ có thể 'thọt' trận Man Utd - Liverpool: Lukaku luôn là nỗi loMourinho: "Liverpool có điểm yếu" Trong khi đó, hàng thủ Man Utd không hề khiến người hâm mộ của họ có thể yên tâm.

Những trận đấu với Tottenham hay Crystal Palace mới đây phần nào cho thấy sự mong manh, dễ vỡ của Quỷ đỏ.Cũng khá dễ hiểu bởi khi Eric Bailly dính chấn thương, những Chris Smalling, Victor Lindelof, Phil Jones không ai là đáng tin tưởng Bàn thắng kì vọng mà các đội phải nhận.

Championship Manager 17

DANH SÁCH CHƯƠNG MỚI NHẤT

Chương 78Chương 77Chương 76Chương 75Chương 74

DANH SÁCH CHƯƠNG

BÌNH LUẬN TRUYỆN

TRUYỆN ĐỀ CỬ

Loading...
error: Content is protected !!