Giới thiệu về Beautiful Mask Makeover

Tiếng Việt

1️⃣BeautifulMaskMakeoverSau25trậntrênmọiđấutrường,Messiđónggóp15bànvà14kiếntạo.

🛒Trong bối cảnh PSG đang cần tiền chiêu mộ những mục tiêu trên TTCN, họ cần nhanh chóng bán tiền vệ người Đức để trang trải.Tuy nhiên, kế hoạch này của gã nhà giàu nước Pháp hiện đối diện điều khó khăn PSG muốn bán Draxler Draxler hiện chỉ được mỗi Hertha Berlin quan tâm.1️⃣Song, đại diện Bundesliga không tỏ ra hào hứng chi 20 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng như Draxler.Nếu PSG không chấp nhận hạ thấp mức phí chuyển nhượng, thương vụ này sẽ đi vào bế tắc.

Mùa Hè vừa rồi, TTCN suýt được một phen chấn động khi Lionel Messi quyết tâm "dứt áo" rời khỏiBarcelona sau nhiều năm gắn bó.Dù vậy, rốt cuộc thì toan tính của siêu sao người Argentina đã không được thực hiện do những khúc mắc trong hợp đồng.Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cập nhật gì liên quan đến công cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Messi và Barcelona.

Đồng nghĩa với việc, khả năng Messi trở thành cầu thủ tự do trong mùa Hè tới là không hề nhỏ.🔑Theo giới truyền thông, Paris Saint-Germain là môt trong số những CLB đang khao khát có được chữ ký của Messi.

Mức thu nhập đó dự kiến biến Mbappe thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới Video Mbappe bứt tốc kinh hoàng: PSG muốn có Silva.

Beautiful Mask Makeover

🚬

TheoLe Parisien, PSG đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công bằng 200 triệu euro Ưu tiên của nhà ĐKVĐ Pháp là Bernardo Silva.Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải thành công cùng Man City và được định giá 80 triệu euro.Silva cũng đang rục rịch ý định rời Etihad để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu tại Anh Vị trí tiếp theo PSG nhắm đến là tiền đạo cắm.

Harry Kane và Victor Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Parc des Princes nhưng khả năng thành công là không cao.Kane chỉ muốn đến Bayern nếu rờiTottenhamtrong khiNapoliđang hét giá Osimhen lên đến 150 triệu euro.Kế hoạch trên sẽ được triển khai nếu PSG không thể giữ Mbappe.

Tiền đạo người Pháp đang trong kỳ nghỉ và vẫn chưa đưa ra quyết định.Tiền đạo người Pháp đang trong kỳ nghỉ và vẫn chưa đưa ra quyết định.PSG chỉ cho Mbappe hai lựa chọn là gia hạn thêm hai năm hoặc bị bán ngay trong hè này.

Có gì mới trong phiên bản mới nhất 1.8.8

Last updated on May 17, 2024

Các sửa lỗi.

Đang tải bản dịch ...

Thông tin thêm Trò chơi

Phiên bản mới nhất

Yêu cầu cập nhật Beautiful Mask Makeover 1.8.8

Được tải lên bởi

Jacky Cheung

Yêu cầu Android

Android 5.0+

Available on

Tải Beautiful Mask Makeover trên Google Play

Hiển thị nhiều hơn

Beautiful Mask Makeover Ảnh chụp màn hình

Beautiful Mask Makeover Các bài báo

Cũng có sẵn cho các nền tảng khác

Beautiful Mask Makeover FAQ

Beautiful Mask MakeoverTrò chơi này có vui không?

Cập nhật trình điều khiển card đồ họa

Có thể tôi chơi Beautiful Mask Makeover trên nhiều thiết bị không?

Một người chơi cũ kiếm tiền

Beautiful Mask Makeover thực sự có thể giành được tiền mặt và cho phép tôi rút tiền không?

Tất nhiên là tôi đã thắng được 10 triệu trong Beautiful Mask Makeover.Tìm hướng dẫn chi tiết trong menu

Làm thế nào để tôi giao dịch hàng hóa với những người chơi khác trong Beautiful Mask Makeover?

Đây là một trò chơi rất hay và có phần thưởng may mắn

Hiển thị nhiều hơn
Ngôn ngữ
Ngôn ngữ
Đang tìm kiếm...
Đăng ký IOSTUDY
Hãy là người đầu tiên có quyền truy cập vào bản phát hành, tin tức và hướng dẫn sớm của các trò chơi và ứng dụng Android tốt nhất.
Không, cám ơn
Đăng ký
Đăng ký thành công!
Bây giờ bạn đã đăng ký IOSTUDY.