2048Extra

IOSTUDY

2024-05-17 00:08:52

🔰Bình DươngCỗ máy lập siêu phẩm cập bến CLB Hà Nội, nhận mức lương "khủng" nhất V-League? Chưa dừng lại ở đó, mới đây, theo thông tin từ Bongdaplus cho hay, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy đang ở rất gần chân sút Bruno Cunha của Viettel.

2048Extra

Nếu tiếp tục gia hạn thành công với Bruno, có thể thấy đây là những bước tiến lớn của BLĐ Man Utd nhằm ổn định tình hình nhân sự, giữ chân công thần của đội bóng.

Bruno Fernandes và Paul Pogba từ đó cũng được trình làng như "cặp bài trùng" đáng sợ ở khu trung tuyến Man Utd lẫn Ngoại hạng Anh, trong một tương lai đầy hứa hẹn phía trước tại Nhà hát của những giấc mơ Solskjaer phát biểu về De Gea: M U muốn có Payet Ảnh: Internet.

2048Extra

Paul Pogba gần như đã gia nhập Manchester United với bản hợp đồngtrị giá hơn 100 triệu bảng.

Đây thực sự là 'bom tấn' của kỳ chuyển nhượng Hè năm nay tuy nhiên, riêng đối với Quỷ đỏ thành Manchester, họ vẫn chưa chịu dừng lại.Cụ thể, tờ France Football khẳng định, Man United không hềtừ bỏ thương vụ Dimitri Payet Theo đó, họ vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ này và chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chính thức tới West Ham.

Được biết, Inter Milan cũng đang rất muốn sở hữu chữ ký của Payet.Dù vậy, BLĐ Man United sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Payet cập bến sân Old Trafford.Với những hướng đi cực kỳ nghiêm túc trong thời gian qua, đội bóng này tự tin sẽ thành công với thương vụ Payet dù mùa tới, họ không được tham dự Champions League.

Dimitri Payet bất ngờ nói KHÔNG với West HamGóc thống kê: Dimitri Payet quá xứng đáng với số tiền 50 triệu bảng Dimitri Payet vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng khighi đến 12 bàn thắng, cung cấp 15 đường kiến tạo tại Premier League.Chia sẻ vớiCaughtOffside, Thomas cho biết: "Darwin Nunez đã có một mùa giải thực sự tốt ở Benfica và tất cả các đội bóng hàng đầu đều hướng mắt về anh ấy "Hạ gục M.U 2 lần trong 1 mùa hè, Liverpool sẽ có vũ khí hủy diệt bên cánh phảiCHÍNH THỨC! Đối tác thông báo bán đứt Nunez cho Liverpool "Anh ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.Sau đó, tôi nghĩ rằng một hậu vệ phải để xoay tua sẽ là rất tốt cho Trent Alexander-Arnold.Joe Gomez đã chơi tốt ở đó khi cần, nhưng tôi thích anh ấy chơi trung vệ hơn.

" "Kalvin Phillips cũng có thể là mộtthương vụ tốt, tùy thuộc vào giá cả.Anh ấy chắc chắn sẽ không đến Manchester United [vì sự kình địch giữa Leeds và Man Utd - chú thích PV] nên có thể sẽ có cơ hội.Tôi cũng tin chắc rằng Liverpoolsẽ muốnJude Bellingham nếu có cơ hội, mặc dù có lẽ chỉ một trong hai xảy ra trong một mùa Hè.Tôi rất hạnh phúc với Phillips hoặc Bellingham cho hàng tiền vệ." Thực tế, Dortmund khó lòng đểBellingham ra đi sau khi đã mất Erling Haaland vào tay Man City.Trong khi đó,Phillips cũng được định giá ở mức 60 triệu bảng.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 00:08:52

Giới thiệu:🔰2048ExtraBìnhDươngCỗmáylậpsiêuphẩmcậpbếnCLBHàNội,nhậnmứclương"khủng"nhấtV-League?Chưadừnglạiởđó,mớiđây,theothôngtintừBongdapluschohay,độiđồngchủsânHàngĐẫyđangởrấtgầnchânsútBrunoCunhacủaViettel.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web