Scare Them All

IOSTUDY

2024-05-17 14:40:52

phông chữ:tiêu chuẩn

💡[bảng tin đồn]📽️

Rõ ràng là đang có điều gì đó xảy ra mà chỉ có những người trong cuộc mới hiểu.

Scare Them All

Sự xoay tua liên tục ở vị trí trung vệ sẽ giúp Tuanzebe có cơ hội ra sân nhưng với điều kiện là phải luôn giữ một phong độ ổn định.Tuanzebe bây giờ cũng sẽ có Eric Bailly là đối thủ cạnh tranh nên anh phải nỗ lực hết mức nếu không muốn một có mùa giải thất vọng.Eric Bailly Bailly đã có một khoảng thời gian ngồi trên dự bị khá lâu từ tháng Giêng nhưng Ole Gunnar Solskjaer đã rất cẩn trọng khi không chọn anh vào đội hình chính Cầu thủ người Bờ Biển Ngà xứng đáng có cơ hội.

Anh là một tài năng lớn thậm chí có thể là một đối tác ăn ý trên hàng phòng ngự với Harry Maguire.Với những lo ngại về thể lực của Maguire, Bailly là lựa chọn mà Man Utd may mắn có được và nên sử dụng Bailly thật sự chất lượng.

Bailly có thể tiếc nuối vì không đá trận nào vào tháng Giêng và không thể vượt qua người đồng đội Axel Tuanzebe.

Nhưng chúng ta có thể chờ đợi Solskjaer sử dụng Bailly và Tuanzebe đá cặp tại mặt trận FA Cup với Derby, đối đầu với Wayne Rooney là một bài test tuyệt vời.

Timothy Fosu-Mesah Fosu-Mesah đối mặt với một tương lai không chắc chắn khi hợp đồng của anh tại Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Man Utd có một lựa chọn là có thể kích hoạt gia hạn hợp đồng với Fosu-Mesah thêm một năm nữa nếu anh ấy đủ ấn tượng.

Dưới đây là 3 mục tiêu chuyển nhượng khả thi mà câu lạc bộ nên theo đuổi.Pau Torres - Villarreal Một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Quỷ đỏ, những người đã phải chứng kiến Pau Torres cùng Villarreal vô địch Europa League sau khi đánh bại chính Man Utd ở Gdansk Torres là một trung vệ hứa hẹn Anh trông rất điềm đạm khi có bóng lẫn phòng ngự.Khả năng phân phối bóng của anh là hoàn hảo cho phong cách chơi của Man Utd và Torres sẽ là sự nâng cấp trên Eric Bailly và Victor Lindelof.

Torres được kỳ vọng sẽ thăng hoa tại EURO 2020 và mức định giá 45 triệu bảng của anh sẽ không đắt như các mục tiêu đồng nghiệp Jules Kounde và Raphael Varane Declan Rice - West Ham Rice thật sự chất lượng.Rice mang đến sự đơn giản, nhưng chắc chắn, hiệu quả trong lối chơi cho Anh và West Ham.

Tiền vệ ngôi sao của Tam sư tắc bóng mạnh mẽ, luân chuyển bóng nhanh, điều tiết thế trận hợp lý từ vị trí tiền vệ lùi sâu Fred và Scott McTominay đều có những hạn chế trong lối chơi.Còn Rice có thể làm tốt nhiệm vụ của cả 2 người, một cách ổn định.

Không chỉ vậy, anh còn mang tố chất thủ lĩnh, khi mới 22 tuổi.Khó cho Man Utd là đội bóng cũ của Rice, Chelsea cũng đang muốn đưa anh về lại Stamford Bridge.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】