English
liên hệ chúng tôi
Sơ đồ trang web
Thư



ITS QUIZZ TIME

bài báonguồn:c in   thời gian phát hành:2024-05-17 18:00:54  【Cỡ chữ:nhỏ  vừa  lớn 】  

💡[bảng tin đồn]🌂

Giờ đây, sẽ chẳng còn ai hỏi số tiền gần 50 triệu bảng mà Man City bỏ ra một năm trước cho Bernardo Silva là đáng hay không! Những pha bóng hay của Bernando Silva:.

ITS QUIZZ TIME

Nhân tố giúp PSG không bị Man City áp đảo như Chelsea hồi cuối tuần hiển nhiên là Marco Verratti, tiền vệ có khả năng thoát pressing tốt nhất bên phía PSG.Dù vậy, Verratti lại không tham gia phòng ngự quá nhiều vào đêm qua, vì anh đã có một "máy quét" thực thụ bên cạnh là Idrissa Gueye Cần biết, trang Whoscored đã chấm 8.24 điểm cho màn trình diễn của Gueye trước Man City - cao thứ hai trong trận, chỉ thấp hơn Donnarumma.

Hiển nhiên, anh hoàn toàn xứng đáng với đánh giá từ trang thống kê nổi tiếng.Theo dữ liệu từ Squawka, Gueye là cầu thủ PSG thực hiện nhiều pha tắc bóng nhất (5) và có nhiều tình huống thu hồi bóng nhất (8) vào đêm qua.

Dĩ nhiên, pha lập công giúp PSG mở tỷ số cũng xứng đáng được gọi là siêu phẩm, một cú nã đại bác vào góc cao khiến Ederson phải bó tay.

Nếu như Verratti thoát pressing tốt khiến ý đồcủa Man City bị phá hỏng, thì rõ ràng, việc Gueye làm tốt nhiệm vụ của một "máy quét" cũng khiến tuyến giữa của The Citizens gặp nhiều khó khăn trong việc tổ chức lối chơi Gueye tập luyện cùng PSG.

Đội tuyển từng 5 lần vô địch World Cup đã có vé đến Nga từ cách đây 6 tháng.

Ở loạt cuối cùng, nếu họ giành chiến thắng trước Chile, sẽ là một lợi thế lớn dành cho Argentina.

Một thủ môn mới, hậu vệ phải và tiền đạo có thể đến Old Trafford, nhưng có vẻ như, tiền đạo là nhu cầu cấp bách nhất.Arsenal được khuyên chiêu mộ cựu sao Man UtdNgười thắng kẻ thua ở Man Utd sau trận Southampton Ban lãnh đạo Man Utd sẽ dành cuối tuần để cân nhắc xem liệu họ có nên đưa ra một lời đề nghị nào khác cho Antony của Ajax hay không.Có một lập luận rằng họ cần một chân sút đã được kiểm chứng hơn là cầu thủ chạy cánh triển vọng người Brazil.

Kỹ thuật, sự hoa mỹ của Antony thật sự bắt mắt, nhưng khả năng thích nghi của tiền đạo 22 tuổi này ở Premier League là một vấn đề, và sẽ là một canh bạc nếu Quỷ đỏ chi ra số tiền quá lớn Hàng công Quỷ đỏ cần được củng cố.Cách Man Utd tiếp cận để củng cố các phương án tấn công của họ có thể phụ thuộc vào tương lai của Cristiano Ronaldo.

Việc CR7 - người đã có 24 bàn thắng trong mùa giải trước - ngồi dự bị trận thứ hai liên tiếp, bất chấp việc Anthony Martial không thể ra sân, và tài năng trẻ Anthony Elanga góp mặt, giống như một lời tuyên bố của Erik ten Hag.Ronaldo nếu chấp nhận ở lại sẽ phải chấp nhận mình như một phương án dự phòng tại Old Trafford Man Utd cần nhiều bàn thắng hơn nữa.

Họ đã đánh bại Liverpool nhờ 2 bàn thắng của Jadon Sancho và Marcus Rashford, nhưng đây không phải là nguồn ghi bàn đáng tin cậy vào lúc này.Martial đã rất xuất sắc trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng phong độ, thể trạng của anh không phải là sự đảm bảo cho các bàn thắng trong một thời gian dài Cũng cần phải nói, Rashford như mất tích trước Southampton.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

bài báo trước:The Angry Gorilla Hunter
bài viết tiếp theo:Checkers Royale

© 1996 - 2024 IOSTUDY Đã đăng ký Bản quyềnliên hệ chúng tôi

Địa chỉ:Đường Trạm Giang

Sơ đồ trang web

【W9bet.com】