Bubble Rescue

🛒” Cả ba trung vệ Vincent Kompany, Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala đều phải ngồi ngoài trong trận mở màn, Pep phải để Kolarov đá thay vị trí này và thu về kết quả ưng ý.Tuy nhiên, trong trận đấu với Steaua Bucharest thuộc khuôn khổ vòng loại Champions League, ông muốn sử dụng Otamendi mà không phải là ai khác.🪔Antonio Conte gặp khó vì hàng thủThắng Arsenal nhưng Klopp vẫn không vui Pep chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng cậu ấy có thể thi đấu, Bucharest là đội bóng ưa thích sử dụng bóng dài và sự có mặt của Nico là rất quan trọng.Cậu ấy có một chút vấn đề về gân kheo và tôi không thể mạo hiểm sử dụng Nico cho 2 trận chỉ trong 3 ngày Đó là lí do vì sao tôi chọn Kolarov đá cặp với Stones ”.

Chelseađã kích hoạtđiều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 35 triệu bảngnhằmsở hữu Michael Olise từ Crystal Palace.Theo dự kiến, cầu thủ trẻ ngườiPhápsẽ sớm cập bến đội bóng phía Tây London trong những ngày tới.Cùng với Moises Caicedo và Romeo Lavia, Olise hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của HLV Mauricio Pochettino trong mùa giải mới.

Với màn thể hiện ấn tượng ở Selhurst Park vào mùa giải năm ngoái, cầu thủ chạy cánh sinh ra ở Anh từng được Man City quan tâm.🔑Nhưng có vẻ anh sẽ cập bến Stamford Bridge sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế Olise được đánh giá cao ở khả năng tấn công.

Một đội bóng được đầu tư mạnh mẽ như Manchester City, một HLV từng vô địch 6 giải đấu trong một mùa với Barca, thống trị tuyệt đối Bundesliga 3 năm liên tiếp, mà lại phải chấp nhận sân chơi hạng hai như Europa League? Tên tuổi của Pep Guardiola vì thế có thể sẽ sụp đổ.

Bubble Rescue

🚬

Hay ít nhất, ông sẽ phải gầy dựng lại nó từ đầu, đương nhiên không phải từ các CLB danh tiếng nữa.Và đó chính là thời điểm, mà con tạo lại xoay vần thêm một lần nữa Video: Quá khứ giữa Pep và Mourinho: 1 Dani Alves.Ngôi sao người Brazilđược giới chuyên môn thừa nhận rộng rãi như hậu vệ phải hay nhất thế hệ của mình.

Cựu cầu thủ Sevilla lên công về thủ nhịp nhàng, là mũi khoan phá nguy hiểm bậc nhất trong màu áo Barcelona dưới triều đại Pep Guardiola Câu lạc bộ hiện tại của anh là Sao Paolo 2 Seydou Keita.Tiền vệ người Mali là một trong những bản hợp đồng bị đánh giá thấp nhất của Barcelona trong thời kì Pep Guardiola Keita sở hữu lối chơi đa năng ở đội hìnhBlaugrana.Sau khi rời khỏi đội chủ sân Nou Camp, Keita lần lượt khoác áoDalian Aerbin,Valencia, AS Roma trước khi giã từ sân cỏ trong màu áoEl Jaish 3 Gerard Pique.

Bỏ lại sau lưng màn trình diễn đáng quên tại Man United, Pique lột xác ngoạn mục khi đầu quân cho Barcelona.Bỏ lại sau lưng màn trình diễn đáng quên tại Man United, Pique lột xác ngoạn mục khi đầu quân cho Barcelona.Anh trở thành nhân tố then chốt nơi hàng thủ đội chủ sân Nou Camp với 8 danh hiệu La Liga, 6 Copa del Rey và 3 Champions League.

Related Articles

Back to top button