Lucky Ladys Charm Deluxe

❇️Man Utd liên hệ ngay trung vệ sau màn trình diễn thảm họa của MaguireMarcus Rashford có động thái không ngờ Rashford đang cân nhắc khả năng chia tay Quỷ đỏ.

👍🏾

Tuy nhiên, đã không có phép màu nào cho Totti và các đồng đội.Hôm nay là ngày mà ông trời đứng về phía Lazio, về phía Balde Keita và về phía HLV trẻ nhiệt huyết Simone Inzaghi, người sinh cùng năm với Totti.Khoảnh khắc Balde Keita nâng tỉ số lên 3-1, khán giả Roma chết lặng, họ ôm mặt như muốn nén nỗi đau vào trong.

Lucky Ladys Charm Deluxe

Họ đau vì Roma sẽ thất bại và họ đau cho cái kết không thể buồn hơn của Totti trong trận derby gần như là cuối cùng của anh Totti vào sân nhưng anh đã không thể giúp Roma.

Còn Totti, anh đứng trên phần sân Lazio và đưa ánh mắt xa xăm nhìn về phía các đồng đội Ánh mắt anh không thể giấu được nỗi buồn khôn xiết.

📌Ánh mắt ấy từng khiến bao người nhói đau khi Roma thất bại ở vòng play-off Champions League đầu mùa giải năm nay, bây giờ nó lại tái hiện Hơn ai hết, Totti hiểu rằng bản thân anh đã đến giới hạn.

Lucky Ladys Charm Deluxe

Tuy nhiên, kết thúc buồn ngày hôm nay sẽ mở ra một con đường mới cho Totti trong tương lai.

Nhìn cái cách Simone Inzaghi ăn mừng trên băng ghế huấn luyện, Totti không thể không thèm muốn được một lần giống như HLV Lazio Totti có thể sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay Nhưng khát khao cống hiến của anh sẽ còn mãi theo thời gian.Một ngày không xa, biết đâu chúng ta sẽ được chứng kiến hình ảnh HLV Totti dõi theo từng đường bóng của các học trò Roma, gào thét, ăn mừng trên băng ghế huấn luyện khi họ ghi bàn như những gì mà Inzaghi đã làm ngày hôm nay.

Để hiện thực hoá mục tiêu này, Roma tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.Một trong những mục tiêu quan trọng của họ là Adriano, hậu vệ cánh của Barcelona.Adriano chuyển đến xứ Catalan từ Sevilla vào mùa hè 2010 và thường xuyên ra sân trong đội hình xuất phát.

📍

Roma sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 5 triệu euro để thuyết phục Barcelona nhả người.Ngoài phí chuyển nhượng, Roma còn phải đáp ứng mức lương 2,5 triệu euro/mùa nếu muốn đưa cầu thủ người Brazil về Olimpico (BongDa com.

vn) – Theo báo chí Italia, tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma đã dính phải một chấn thương và bỏ lỡ buổi tập hôm nay cùng với đồng đội Rossi nhiều khả năng sẽ dự trận đấu với Inter Ảnh: Internet.Trước đó, Daniele De Rossi không cùng với đội bóng thủ đô tiếp đón đối thủ Udinese dù Roma đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1.Tuy nhiên Daniele De Rossi lại gặp phải chấn thương khó hiểu và với việc này đã khiến cho ngôi sao người Italia không thể tham gia buổi tập cùng với các đồng đội.

Nhận xét về Lucky Ladys Charm Deluxe

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ