Codex of Victory

💪🏾đề tài:🚚

🎌Kể từ khi đặt chân đến Anfield, Klopp vẫn chưa thể giúp Liverpool có được bất cứ danh hiệu nào, dù thực tế ông đã từng giúp đội bóng vào tới chung kết Europa League cũng như Champions League.

Codex of Victory

Trong khi đó, chân sút chủ lực Harry Kane lại lỗi hẹn vì chấn thương.Tuyển Anh sẽ có trận giao hữu với Đức vào 03h00 ngày 10/11 (giờ VN).Sau đó 3 ngày, họ sẽ cóbài test "nặng đô"với các vũ công Brazil Kane quan trọng thế nào với tuyển Anh?.

Giữa tuần này, các nhà đương kim vô địch Châu Âu sẽ ra sân tái đấu với Genk - đại diện từng bị họ hạ gục với tỉ số 4-1 trên đất Bỉ cách đây chưa lâu.Và dĩ nhiên, trước giờ bóng lăn, các huấn luyện viên trưởng sẽ có nhiệm vụ trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông.

Hôm nay, huấn luyện viên Jurgen Klopp xuất hiện và nói về tình hình của Liverpool cũng như nhận xét về đối thủ.

Tuy vậy, câu chuyện trong phòng họp báo đã trở nên đáng chú ý hơn khi phóng viên đã quên việc nhắc tới một cầu thủ từng khoác áo Genk và hiện chơi cho The Kop.

Người này nói: "Chào Jurgen, ông chuẩn bị tái đấu với Genk, đội bóng nổi tiếng với rất nhiều cầu thủ hàng đầu! Kevin de Bruyne, Kalidou Koulibaly, rất nhiều người như vậy, Wilfred Ndidi, à " "Divock Origi", Klopp cắt lời."Đừng quên điều đó, cậu ấy là huyền thoại của Liverpool đấy!".Các đội bóng lớn ở châu Âu như Manchester City, Bayern Munich và AS Roma đều mong muốn có được chữ ký của tuyển thủ Croatia và sẵn sàng trao cơ hội để anh phát triển.

chính thức:

BÌNH LUẬN

TIN NÓNG

Phía đội bóng Hàn Quốc thì trực tiếp trận cầu này trên kênh KBSN Sports.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

🚚CodexofVictoryKểtừkhiđặtchânđếnAnfield,KloppvẫnchưathểgiúpLiverpoolcóđượcbấtcứdanhhiệunào,dùthựctếôngđãtừnggiúpđộibóngvàotớichungkếtEuropaLeaguecũngnhưChampionsLeague.

Agile Việt Nam