Guess the player name

bài báonguồn:Trò chơi điều khiển   thời gian phát hành:2024-05-17 16:30:59

🛒Sau tất cả, vào mùa hè 2013, Gotze dứt áo ra đi để đầu quân cho Bayern Munich.Thật đáng tiếc khi đây là sai lầm của nhạc trưởng sinh năm 1992.🏦Cập bến Allianz Arena, Gotze không thể chứng minh được năng lực và anh trở về Signal Iduna Park sau 3 mùa giải chơi bóng cho Die Roten.Gotze có lần thứ 2 khoác áo Dortmund nhưng anh vẫn không thể vực dậy sự nghiệp của mình.

Vào mùa hè 2020, anh rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do để chuyển đến PSV Trong vài năm qua, sự nghiệp của Gotze đi xuống rõ rệt.Hiện tại, khi nhìn lại chặng đường trước đó, Gotze trả lời phỏng vấn trênAlgemeen Dagblad:Erling Haaland nêu tên 3 trung vệ đáng gờm nhấtCHÍNH THỨC! Không thắng 29 trận, 'Hoàng đế sa cơ' thay HLV lần 3 Gotze thừa nhận đáng lẽ ra phải ở lại với Klopp lâu hơn."Tôi muốn thử thách bản thân của mình để biết triết lý bóng đá của Pep Guardiola.

Ở Bayern, chúng tôi từng có 3 lần đi đến bán kết Champions League.🔑Guardiola đã dạy tôi cách nhìnnhận bóng đá từ mọi vị trí khác nhau ở trên sân.

Tại Allianz Arena, "Golden Boy" 2016 sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc trụ hạng và sẽ được phấn đấu cho những mục tiêu lớn như chức vô địch Bundesliga hay Champions League.

Guess the player name

🚬

Chứng kiến Renato Sanches phải ngồi dự bị ở Bayern, HLV Paul Clement tận dụng quan hệ để đưa tiền vệ sinh năm 1997 đến Swansea dưới dạng cho mượn.Tại sân Liberty, nhà vô địch Euro 2016 sẽ được đảm bảo vị trí chính thức trong đội hình "Thiên nga đen".Tuy nhiên, sao trẻ 21 tuổi không thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt.

Sanches chỉ ra sân 12 lần tại Premier League mùa này, không ghi bàn, không kiến tạo và hoàn toàn mất hút kể từ sau trận thua Tottenham vào ngày 2/1/2018.Sau chuyến "du học" thất bại, tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn khi trở lại Bayern Munich.Luca Zidane (Real Madrid) Thật bất ngờ khi Luca Zidane lại thi đấu ở vị trí thủ môn bởi ông bố tài hoa Zinedine Zidane của anh từng là một nhạc trưởng xuất sắc bậc nhất thế giới.

Tuy vậy, Luca cũng phần nào chứng tỏ được tài năng của mình ở tuổi 20 khi đang là thủ môn dự phòng cho Keylor Navas ở Real Madrid.Tuy vậy, Luca cũng phần nào chứng tỏ được tài năng của mình ở tuổi 20 khi đang là thủ môn dự phòng cho Keylor Navas ở Real Madrid.Justin Kluivert đã đúng khi từ chối Man UnitedLuca Zidane CHÍNH THỨC rời Real Madrid Được đôn lên đội 1 hồi đầu năm nay, Luca Zidane đã có trận ra mắt Real Madrid hồi cuối mùa giải trước gặp Villareal.

bài báo trước:Loop Farmer Idle
bài viết tiếp theo:Ditching Work3

Thông tin liên quan

Game Công chúa: Thời trang năm mới - Princess New Years
Idle Tower Defense
Tame It!
Pixel Zombies Hunter
FPS Shooting Game: Gun Game 3D
Newborn Ice Mermaid Princess
Game Pháo đài phòng thủ
Doggy Becomes Mommy
Null & Peta -Invasion of the Queen Bug-
World Truck Driving Simulator
Jungle Bubbles
Kissing In Paris
Escape Car -Car Parking Puzzle
Sky Fighters 3D
Busybody Trivia
Beer Game
Game Chiến cơ siêu hạng 2 - Sky Night
Dino Puzzles
Slots Favorites
Jungle Mario
Gay Hunks
Grow: Song of the Evertree
Game Làm răng cho bé 2
DINO
9 Games - Happy Planet Collection





Sơ đồ trang web

【W9bet.com】