Blacksad: Under the Skin

5554 lượt xem

Blacksad: Under the Skin

💡[bảng tin đồn]⛄

Việc anh này đang mất dần vị trí tại Real Madrid cũng tạo thuận lợi cho Jose Mourinho.

Blacksad: Under the Skin

Huyền thoại người CH Séc sẽ trở thành thủ môn thứ tư trong khung gỗ của The Blues, bên cạnh Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero.Chia sẻ về việc Cech đang có khả năng trở lại sân cỏ, Jorginho cho hay anh rất phấn khích khi được làm đồng đội với thủ thành này.Tờ Mirror dẫn lời tiền vệ người Ý:Petr Cech trở lại đội hình Chelsea: Nhìn lại 10 cầu thủ lớn tuổi nhất Premier League"Tôi hơi bị bất ngờ khi Cech có mặt trong danh sách của Chelsea" “Tôi rất vui mừng khi chơi cùng anh ấy, vì tôi chỉ làm được điều này trên Playstation ” Jorginho háo hứng với sự trở lại của Cech.

"Cech là một nhân cách lớn, một cầu thủ lớn, có rất nhiều kinh nghiệm Anh ấy đang giúp đỡ toàn bộ tập thể cầu thủ của chúng tôi Cech có cá tính và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người " “Cech có cách riêng để giao tiếp.Cho dù đó là bằng hành động hay lời nói, chúng tôi luôn tìm ra một cách để trò chuyện.

" "Cech có kinh nghiệm dày dặn về mặt phòng ngự và hiểu biết về chiến thuật bóng đá, thế nên anh ấy đang giúp đỡ tất cả chúng tôi rất nhiều.

" “Anh ấy từng chơi bóng ở đẳng cấp cao trong một thời gian dài.

Tôi nghĩ, có thể dễ dàng nhận thấy Cech là một cầu thủ tuyệt vời trên sân cỏ.

” Tất nhiên, nếu Gianluigi Buffon vẫn có thể đứng trong khung gỗ của Juventus ở tuổi 42, thì Cech hoàn toàn có khả năng đeo găng trở lại khi anh chỉ mới 38 tuổi.

Craig Bellamy về Swansea Cardiff luôn có những cổ động viên quá khích Ảnh: Mirror.Cesc Fabregas về Chels… OH YEAH Đây không phải photoshop, và bạn cũng đã biết kết quả Ảnh: Internet Và một trong số đó là Giải hạng nhất Anh (Championship).Theo Guardian, Aston Villa đã ngỏ ý muốn mời Terry về chơi bóng tại CLB trong mùa giải tới.

Hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ chính thức hết hạn vào ngày 30/06 tới, và Aston Villa, với ông chủ người Trung Quốc Dr Tony Xia đã sẵn sàng cho Terry mức lương 4 triệu bảng/mùa (gồm cả điều khoản phụ).Tháng trước, báo chí Anh tin rằng, ở tuổi 36, trung vệ này vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, khả năng tiếp tục là trụ cột của đội bóng và thi đấu tại giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù là không cao.Những CLB bắn tiếng như Bournemouth hay West Ham sau đó đều im lặng Điểm tin sáng 23/06: Sao Monaco tỏ tình M.

U; Liverpool đón tân binhNóng: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Bakayoko Dù vậy, kinh nghiệm của Terry vẫn là thứ sẽ giúp ích nhiều cho các đội bóng."Ngay cả khi không thi đấu, trên sân tập, với kinh nghiệm, tài năng, tố chất thủ lĩnh, cậu ấy vẫn giúp ích rất nhiều," chuyên gia Danny Mills từng bình luận trên đài BBC Radio.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Diễn đàn IOSTUDY hơn 700 bài viết chất lượng được cộng đồng đóng góp.

1/5 - ( 3 lượt bình chọn)
Marca cho hay 2 mục tiêu được xác định làSergej Milinkovic-Savic (Lazio) vàBruno Fernandes (Sporting
capcha
Huy Kiehl - 2024-05-17 15:46
Anh cùng đội bóng xuất sắc giành quyền thăng hạng lên chơi tại Bundesliga và đây là cơ hội để Asano
Trần Văn Trường - 2024-05-17 15:20
Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Chelsea của Conte có chiến thắng đầu tay Ông không quên chúc mừng các c
T
Tun - 2024-05-17 13:46
Ngay sau đó là trận tiếp đối thủ mạnh Bilbao trên sân nhà Nou Camp, trước khi đấu trận bán kết lượt
Khanh Nguyen - 2024-05-17 15:57
Chúng tôi đã có một vài cú sút từ xa nhưng không có gì nổi bật và đó là sự thất vọng " "Chúng tôi b
T
Tuấn Tasty - 2024-05-17 14:41
Ngay phút thứ ba của trận đấu, đội chủ nhà Real Madrid đã có bàn tỷ số do công của Danilo Ảnh: Inter
M
Minh vt - 2024-05-17 15:08
Nhưng tôi đồng ý là cả hai tình huống đều có thể bị thẻ vàng.
Thong ke