Moon Pioneer

IOSTUDY

2024-05-17 15:29:55

✔Vì thế, phía Juve tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người.🎃Tuy nhiên, sự thành bại của thương vụ này có lẽ phần nhiều nằm ở quyết định mà Pogba đưa ra, bởi nếu ngôi sao 26 tuổi muốn rời Manchester, anh sẽ tìm mọi cách để tạo áp lực lên phía BLĐ và buộc họ phải xem xét lời đề nghị kể trên.

Vì vậy, hãy cùng chờ xem động thái đến từ tiền vệ người Pháp trong thời gian sắp tới Cùng xem Paul Pogba Vs Torino:.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Andrea Pirlo, Juventus đang trải qua 1 giai đoạn cực kỳ khó khăn.🚨

Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, với 7 trận thắng, 6 trận hòa và 1 thất bại.

Moon Pioneer

Trong đó, hàng công đang trở thành vấn đề khiến Andrea Pirlo rất đau đầu Paulo Dybala chưa thể lấy lại phong độ như ở mùa giải trước.

Alvaro Morata thường xuyên ghi bàn nhưng cũng không ít lần tỏ ra vô duyên Dejan Kulusevski còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm Tất cả vẫn đang phụ thuộc vào siêu sao Cristiano Ronaldo.Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã góp công vào 15/29 bàn thắng của Juventus tại Serie A 2020-2021.

Hiện tại, Pirlo đang cần thêm 1 trung phong giàu kinh nghiệm để dự phòng cho Alvaro Morata, đồng thời có thêm phương án để tiếp cận khung thành đối phương, tránh mất điểm đáng tiếc như trước Crotone, Benevento.Torres có thể thi đấu tốt ở 2 hành lang biên, hứa hẹn sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane.Tuy nhiên Juventus cũng muốn có sự phục vụ của sao mai sinh năm 2000 này.

IOSTUDY

Cập nhật mới nhất:2024-05-17 15:29:55

Giới thiệu:🎃MoonPioneerMặcdùcónhữngthànhtíchđángnểởcấpđộtrẻ,Parrottlạichỉcó1lầnduynhấtthiđấuchođộimộtTottenhammùanày,vàđólàtrậnthuagâysốcởCarabaoCuptrướcđốithủColchesterUnitedđangthiđấuởLeagueTwo.

trở lạiTrở lại đầu trang

【W9bet.com】

Sơ đồ trang web