x

Prisoner Transport Police Bus 3d

Prisoner Transport Police Bus 3d💧

Cầu thủ này đã nói với báo giới rằng các tiền đạo của Real không cần thiết phải có mối quan hệ thân thiết như bộ ba của Barca là Messi, Suarez, Neymar.

Prisoner Transport Police Bus 3d

👉🏿

Dù đối thủ cho thấy quyết tâm kiềm hãm đoàn quân Simeone, tuy nhiên hàng công với những Diego Costa và Joao Felix đã biết cách toả sáng đúng lúc.Phút 26, bắt nguồn từ tình huống tạt bóng vào vòng cấm Mallorca chuẩn xác của Koke, Diego Costa có cơ hội đánh đầu chuẩn xác ghi bàn, mở tỉ số trận đấu.Tình huống này cho thấy HLV Simeone đã biết cách giải toả áp lực tâm lý cho chân sút người Tây Ban Nha sau chuỗi trận thất bại vừa qua.

Có bàn thắng dẫn trước, Atletico tiếp tục chơi thăng hoa và suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt nếuSantiago Arias không đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành Mallorca.

Thêm những cơ hội ở cuối hiệp 1 được hàng công Atletico tạo ra, tuy nhiên các chân sút của HLV Simeone đều dứt điểm không chuẩn xác.

Joao Felix cũng là một trong những người bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt trận đấu cho Atletico trong hiệp 1.

Prisoner Transport Police Bus 3d

Tuy nhiên, hiệp 2, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha đã có cơ hội khiến hàng thủ Real Mallorca phải gục ngã.

Bàn thắng của Joao Felix được ghi ở phút 65 sau nỗ lực dứt điểm bằng chân trái của bản hợp đồng "bom tấn" này.Hai bàn thắng của Diego Costa và Joao Felix là quá đủ để Atletico Madrid giành chiến thắng chung cuộc trước Real Mallorca, qua đó củng cố niềm tin của người hâm mộ.

0, 0, 0, 0, 2, 0, 0, 0, 0, 0, 0, 0, 1, 0, 0, 1 lần lượt là số bàn thua của Atletico Madrid qua 16 trận đấu sân nhà gần nhất trong khuôn khổ Champions League.Họ thực sự xứng đáng đi vào lịch sử bóng đá đương đại như một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất.Hy Lạp của Euro 2004, Chelsea năm 2005 hay xa hơn là AC Milan của những năm 80 của thế kỷ trước mới xứng đáng là những đội bóng có thể so sánh với Atletico Madrid lúc này về khả năng ngăn chặn đối phương ghi bàn.