Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Activity - A társasjáték

Tác giả: Hồng Yến

💲ársasjátéHọc hỏi đến bao giờ? Arteta có vẻ như vẫn thiếu kinh nghiệm để giúp Arsenal đua vô địch Premier League.

Activity - A társasjáték

ársasjátéTrên bãi biển nổi tiếng Barra da Tijuca (Rio de Janeiro), 3 cô gái của đội thể dục dụng cụ Mỹ trình diễn cơ bắp săn chắc, khiến bất cứ quý ông "bụng bia" nào cũng phải mơ ước Ảnh: Internet.ársasjáté"Quái vật tí hon" Simone Biles (cao 1,42 mét, đứng giữa) giành 4 HCV và 1 HCĐ tại Thế vận hội năm nay.ársasjátéĐồng đội Madison Kocian (ngoài cùng bên trái) đoạt 1 vàng, 1 bạc còn Aly Raisman giành 1 vàng, 2 bạc.

ársasjátéTổng cộng 3 cô gái này đem về và góp công trong 10 chiếc huy chương của đoàn thể thao Mỹ Ảnh: Internet.ársasjátéSimone Biles là người cầm cờ cho đoàn thể thao xứ cờ hoa tại lễ bế mạc Olympic 2016 Michael Phelps là người cầm cờ trong lễ khai mạc Ảnh: Internet.

ársasjátéSimone Biles từng gây chú ý đặc biệt với bức ảnh chụp cùng Michael Phelps (cao 1,92 mét) Ảnh: Internet.

ársasjátéSau khi giành hàng loạt HCV tại Thế vận hội, "quái vật tý hon" thỏa ước nguyện gặp thần tượng Zac Efron Ảnh: Internet.

ársasjátéTại Olympic năm nay cũng có nữ VĐV thể dục dụng cụ được chú ý đặc biệt là Son Yoon Jae, nhờ vẻ xinh đẹp dễ thương Ảnh: Internet Son Yeon Jae sinh ngày 28/5/1994 tại Seoul, Hàn Quốc.

📝

ársasjátéCô sở hữu bảng thành tích ấn tượng với 1 HCV Asian Games cùng 11 HCV Asian Championship Ảnh: Internet.

ársasjátéEdu của Arsenal ngay lập tức xúc tiến thương vụ với Fiorentina và sẵn sàng chi trả số tiền chuyển nhượng khổng lồ.ársasjátéDù vậy, người đại diện của Vlahovic không hứng thú với Arsenal.ársasjátéLý do được đưa ra vì Pháo thủ không tham dự Champions League.

ársasjátéHọ không cảm thấy quá trình cải tổ đội hình tại Emirates là phù hợp để Vlahovic thực hiện cú nhảy vọt cho sự nghiệp Vlahovic từng từ chối Arsenal để đến Juventus.ársasjátéKante báo tin xấu cho Chelsea và ĐT PhápVan Dijk tiết lộ kế hoạch ngăn chặn Haaland Arsenal sẽ cảm thấy đau đớn vì bị một cầu thủ trẻ vừa nổi danh từ chối.

Juventus sau cùng chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 2000 bằng bản hợp đồng trị giá 81 triệu euro.Sự việc đã qua 9 tháng và lúc này, chứng kiến những gì đang diễn ra, Arsenal có lý do hả hê trước mục tiêu mà họ từng rất ngưỡng mộ.

Kế hoạch phát triển đội hình mà Vlahovic từng chê bai ở Emirates đang diễn ra hết sức trơn tru.Arsenal hiện là tập hợp của những ngôi sao trẻ tài năng và dàn cầu thủ bước vào độ chín sự nghiệp.

Activity - A társasjáték

Bình luận