Puzzly

🏠MOHAMED SALAH Khác với những người còn lại trong bản danh sách này, tiền đạo ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Premier League đã phải dừng cuộc chơi tại Nga chỉ sau 3 trận, nhưng Salah cũng kịp để lại dấu ấn với 2 bàn thắng tại giải đấu World Cup.

👍🏾

Trải qua 3 vòng đấu, cầu thủ 34 tuổi đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo, qua đó giúp đội nhà leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.Ở thời kỳ đỉnh cao, Soldado cũng từng làm mưa làm gió tại La Liga trong màu áo Valencia.Tuy nhiên, cùng thời với anh, bóng đá xứ sở bò tót lại sản sinh một trung vệ có lối chơi vô cùng can đảm nhưng lại đầy thông minh, khiến baotiền đạo phải 'khiếp hãi' mỗi khi chạm mặt, đó chính là Carles Puyol - huyền thoại của Barcelona.

Puzzly

Puyol từng là nỗi ám ảnh một thời của rất nhiều tiền đạo tại La Liga.

NHM Barca giận dữ: "Sa thải Valverde ngay đi!"Dembele và hành trình "phá hoại" giấc mộng của Barca Và Soldado cũng không nằm ngoài số tiền đạo kể trên.

📌Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Goal, lão tướng 34 tuổi cũng thừa nhận rằng, Puyol luôn gây ra cho anh vô vàn khó khăn ở những lần đối đầu giữa Barca và Valencia "Tôi sẽ nói Puyol là người khiến tôi đau khổ nhất " Soldado cho biết "Tôi nghĩ nó giống nhưmột cuộc chiếnvới Puyol Anh ta là người phòng thủ hung hăng nhất, nặng tay nhất Sau đó, anh ta cũng là người phàn nàn nhiều nhất.

Puzzly

Nhưng, vâng, có mộtcuộc cạnh tranhtốt đẹp ở khoảng thời gian đó và có lẽ anh ta là người đã cho tôi những trận chiến khó khăn nhất " Cùng xem lại những pha phòng ngự trứ danh của Puyol:.

Vinicius Junior nhận 16 thẻ vàng trong mùa giải trước và có thói quen chọc tức đối thủ, trọng tài và người hâm mộ bằng thái độ thiếu chuẩn mực.Không chỉ đối thủcảm thấy khó chịu về thái độ của Vinicius, Carlo Ancelotti và một số đồng đội Real Madrid từng công khai bình luận rằng ngôi sao người Brazil nên tránh xảy ra xung đột.

vn) – Nếu Premier League là chiếc bánh Yorkshire Pudding truyền thống của người Anh, tính cách của những HLV làm việc ở môi trường này chính là thứ gia vị để nó thêm hoàn hảo.Hoàn hảo đến mức mà Premier League luôn cuốn hút người xem trên toàn thế giới.Những “thuyền trưởng” luôn trở thành tâm điểm ở mỗi mùa giải Premier League.

📍

Ảnh: Internet Để có một chiếc bánh Yorkshire Pudding ngon, chỉ nguyên liệu thiết yếu thôi không đủ để làm nên sự hoàn hảo.Ở đó cần một loạt gia vị, Premier League hiện tại cũng như món ăn này vậy.

Sự hội tụ phong cách chiến thuật của từng HLV làm việc nơi đây, là thứ gia vị để tăng thêm độ ngon.Bạn cứ thử điểm qua 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu xem, có nơi nào chứa đựng nhiều nhà cầm quân tài giỏi, cá tính khác nhau về làm việc hơn Premier League.Khi Jose Mourinho chưa đến Chelsea nhiệm kỳ hai, bóng đá Anh cứ quen dần với hình ảnh của những nhà cầm quân trầm lắng, lịch thiệp trên ghế chỉ đạo.

Ứng dụng quản lý tài chính
bài báo trước:GLAMM'D
bài viết tiếp theo:Lost Lands: The Four Horsemen Collector's Edition