Django

IOSTUDY

2024-05-17 18:23:56

phông chữ:tiêu chuẩn

©️Tầm ảnh hưởng của tiền vệ này tạo ra ở cả mặt trận phòng ngự lẫn tấn công, cho nên, việc Chelsea xác nhận Kante sẽ trở lại sau 7 tháng nghỉ thi đấu chẳng khác nào việc Graham Potter đem về được thêm một hợp đồng "bom tấn".

Vớibản lĩnhphòng ngự và tố chất lãnh đạo hiếm có, Diego Godin đã là thủ lĩnh trong đội hình Atletico Madrid trong 1 thời gian dài.Qua 9 năm gắn bó với màu áo Rojiblancos, trung vệ Uruguay ra sân tổng cộng 389 trận đấu trên mọi đấu trường và là nhân tố chủ chốt trong hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Django

Giao kèo giữa Godin với Atletico từng có điều khoản phá vỡ hợp đồn trị giá 28 triệu bảng.6 năm trước, đại gia xứ sương mù Manchester City từng sẵn sàng chi nhiều hơn cả con số này để sở hữu Godin.Tuy nhiên trước áp lực dọa rời Atletico của Simeone, BLĐ Rojiblancos đã giữ chân trụ cột bằng được.Trước khi chia tay Atletico chuyển sang Ý khoác áo Inter Milan, Godin từng suýt đầu quân cho Man City.Sao Man City: "Tôi muốn chơi cho PSG"Đánh rơi chiến thắng, Atletico Madrid lỡ cơ hội bứt tốp với Real và Barca Hồi tưởng qua AS được Daily Mail dẫn lại, Godin xác nhận: "Đúng, đó là mùa hè năm 2015.

Man City đến và trả nhiều tiền hơn điều khoản phá vỡ hợp đồng của tôi, bởi lẽ tôi muốn chia tay Atletico theo cách tốt " "Tôi đàm phán với Atletico còn Man City tạo áp lực.Cholo (Simeone) biết chuyện khi ở Nhật Bản vì đội bóng đang du đấu châu Á.Và một trong số đó đến từ chính người đàn anh Harry Maguire:Phản ứng từ Man Utd khi thần đồng nhận đề nghị siêu khủngSao Man Utd: "Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm, sẽ cố thắng cả 2 trận tới" Maguire muốn người đàn em tiếp tục cố gắng và không được kiêu ngạo hay để bị phân tâm "Một pha dứt điểm tuyệt hảo.

" "Bàn thắng đó đẹp không kém gì pha lập công của cậu ấy hồi giữa tuần." "Mason Greenwood là một tài năng đặc biệt, nhưng cậu ấy cần tiếp tục cúi thấp đầu xuống và không để bị phân tâm." "Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng tại đây Man Utd may mắn khi có cậu ấy." Ở một diễn biến khác,theo Unibet thì gia đình của Greenwood đã nhận được những đề nghị có thể thay đổi cuộc đời của tiền đạo trẻ này.

Tuy nhiên, Man Utd đã kịp thời đảm bảo tương lai của Greenwood tại Old Trafford khi hứa hẹn rằng anh sẽ có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình tại CLB HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:.Tốt nghiệp học viện của Man United, Greenwood đã được câu lạc bộ trao hợp đồng 4 năm rưỡi vào năm 2021 sau khi gia nhập đội 1 dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Django

Greenwoodthi đấu lần cuối cho Man United vào tháng 1 năm 2022 trước khi bị câu lạc bộ treo giò vìcáo buộccưỡng hiếp và hành hung Greenwood đã được tòa xóa tội, nhưng M.U vẫntiếp tục tiến hành một cuộc điều tra nội bộ về vấn đề này.Trong thời gian này, cầu thủ Anh không được phép trở lại tập luyện nhưng vẫn nhận mức lương 75 000 bảng mỗi tuần.John Barnes: "Cậu ấy chính xác là người mà Man United cần"Solskjaer chê bai phòng thay đồ của Man Utd Greenwood vẫn được M U trả lương đều đặn.

Người ta tin rằng Man United sẵn sàng cho mượn tiền đạo này và một số câu lạc bộ châu Âu sẽ quan tâm đến việc thu nhận anh.Juventus đã được liên kết với Greenwood, AC Milan cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh.Trước khi bị bắt, Greenwood được coi là một trong những tài năng thú vị nhất xuất hiện từ hệ thống học viện của Man United trong những năm gần đây.Greenwood ra mắt đội1 vào tháng 3 năm 2019 và đã ghi 35 bàn sau 127 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ole nhận xét về Greenwood Vụ bê bối vì bạo lực với bạn gái mới đây của sao trẻ Man Utd - Mason Greenwood đang gây ra cho anh vô vàn rắc rối.Tiền đạo Tam sư để lại trên cơ thể người yêu nhiều vết bầm tím và trước những bằng chứng rõ ràng được đăng tải lên MXH, Greenwood thật khó có thể chối cãi cho hành vi vừa rồi.

Django

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 2001 đang chịu sự trừng phạt từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ.Ngoài việc cấm Greenwood đến sân tập, mới đây họ còn xóa bỏ mọi hình ảnh cũng như những vật phẩm, áo đấu liên quan tới Greenwood trên trang bán hàng trực tuyến của đội bóng.

Ramsey chính thức rời Juventus, ra mắt CLB mớiRomano khẳng định, Liverpool chốt hạ thương vụ thứ hai Nike tạm ngưng hợp tác với Greenwood.Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa dừng lại, mới đây nhãn hàng thể thao nổi tiếng Nike cũng đưa ra thông báo tạm ngưng hợp tác với sao trẻ tuyển Anh.Trên trang cá nhân, Nike đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã đình chỉ mối quan hệ với Mason Greenwood.Chúng tôi bày tỏ mối quan ngại trước những cáo buộc đáng nghi ngờ và sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình." Theo Sport Bible, Greenwood hiện vẫn đang bị cảnh sát giam giữ để điều tra.Một tuyên bố từ Cảnh sát Greater Manchester cho hay: "Cảnh sát đã có thêm thời gian để nói chuyện với một người đàn ông ở độ tuổi 20, người đang bị tạm giữ vì tình nghi cưỡng hiếp và hành hung một phụ nữ.

Cáo buộc đang được ra, trong khi nạn nhân cũng nhận về những sự tư vấn từ các chuyên gia ".Greenwood nhận thẻ đỏ trực tiếp, sau khi phản ứng với quyết định của trọng tài Jorge Figueroa Vazquez ở phút 50.

HLV Jose Bordalas không trách tiền đạo Anh, cho rằng trọng tài đã hiểu lầm.Vazquez khẳng định Greenwood dù không biết tiếng Tây Ban Nha vẫn nhiều lần cố gắng xúc phạm ông, còn chiến lược gia Getafe nói rằng Greenwood chỉ lẩm bẩm chửi thế chứ không động chạm đến ai.

"Greenwood rất ngoan, luôn tôn trọng mọi người", ông Bordalas nói sau trận "Trọng tài quá nghiêm khắc và làm mọi thứ nghiêm trọng".Greenwood cúi đầu rời sân sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận gặp Vallecano trên sân Coliseum hôm 2/1.

Ảnh: Mundo DeportivoTấm thẻ đỏ của Greenwood đến sau khi Getafe bị dẫn 0-2, bởi các bàn thua ở các phút 45+2 và 47.Trước đó, chủ nhà bị đuổi một người trong hiệp một, khi Juan Latasa nhận thẻ vàng thứ hai.Tổng cộng cả trận, trọng tài rút tới 10 thẻ, trong đó tám dành cho Getafe Rất nhiều trong số này đến từ những lỗi phản ứng.Thậm chí, hậu vệ Damian Suarez cũng phải nhận thẻ đỏ ngay sau khi rời sân, vì bức xúc với trọng tài Greenwood chỉ được Sofascore chấm 5,6 điểm, tệ thứ nhì Anh sang Getafe theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

Nhìn chung, mùa giải của tiền đạo 22 tuổi được xem là thành công, khi anh ghi năm bàn và góp bốn kiến tạo sau 16 trận trên mọi đấu trường.Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Greenwood đang được Barca và Atletico theo đuổi, sau những màn trình diễn ấn tượng ở La Liga Trong đó, Barca sẵn sàng trao áo số 10 cho tiền đạo này.

Hợp đồng hiện tại của Man Utd với Greenwood sẽ kết thúc vào tháng 6/2025.Anh gần như hết cửa quay về thi đấu cho CLB Anh, do khán giả và các nhà tài trợ gây áp lực sau sự cố đánh bạn gái Trên bảng điểm, Getafe đang xếp thứ tám với 19 điểm.

Thất bại 0-2 hôm qua mới là trận thua đầu tiên của Greenwood và đồng đội trên sân nhà mùa này Vy Anh.Mason Greenwood đến Getafe từ Man United theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu, anh vẫn thích nghi tốt ở Tây Ban Nha và trở thành cầu thủ quan trọng của Getafe Greenwood và Getafe có trận đấu đáng quên.TiếpRayo Vallecano trên sân nhà, Getafe được đánh giá cao hơn hẳn nhờ phong độ tuyệt vời thời gian qua Nhưng mọi thứ lại hóa thảm họa với họ.Đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người từ phút 40, sau thẻ đỏ của tiền đạoJuanmi Latasa.Đến cuối hiệp 1,Vallecano đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để ghi bàn mở tỷ số trận đấu Đầu hiệp 2, đội khách đã có bàn thắng nới rộng cách biệt.

Và không lâu sau đó,Getafe chỉ còn chơi với 9 người, bởi thẻ đỏ củaGreenwood.Trong một tình huống lên bóng,ngôi sao người Anhbị hàng phòng ngự Vallecano cản trở, nhưng trọng tài vẫn ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

Greenwood sau đó đãphản ứng gay gắt và nhận thẻ đỏ trực tiếp - một quyết định khiến anh phải bàng hoàng.Cạnh tranh Barcelona, Atletico Madrid mở đàm phán chiêu mộ Greenwood9 cầu thủ từng khoác áo M.

U và Barca: Greenwood tiếp theo? Đến phút 70, Damian Suarez phải nhận thẻ vàng thứ 2, khiến Getafe chỉ còn 8 người trên sân.Đội bóng của HLV Jorge Bordalas phải chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc, qua đó bỏ lỡ cơ hội vượtReal Betis để giành vị trí thứ7 trên BXH.

Biên tập viên:IOSTUDY:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】