Mommy Long Legs Survival

💡[bảng tin đồn]🖥️

Khả năng di chuyển, phối hợp cùng đồng đội và nhãn quan tuyệt vời giúp anh trở thành cầu thủ then chốt trong lối chơi của đội nhà 2.

Mommy Long Legs Survival

Richarlison thật sự nổi bật trong đội hình của HLV Marco Silva, tuy nhiên, Gomes đóng vai trò quan trọng không kém.Matt Doherty (Wolves): Conor Coady đã gây ấn tượng nơi hàng thủ Wolves, nhưng hậu vệ phải Doherty thậm chí còn ấn tượng hơn nhiều.Chỉ một hậu vệ cánh (Andy Robertson) tạo ra nhiều cơ hội và chạm bóng ở vòng cấm đối phương nhiều hơn Doherty.

Etienne Capoue (Watford): Capoue là mẫu tiền vệ vô cùng linh hoạt, với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi.Khả năng đánh chặn, tắc bóng của cầu thủ 30 tuổi người Pháp giúp tuyến giữa Watford đầy sức chiến đấu.

Shane Duffy (Brighton): Một trong những yếu tố giúp hàng thủ Brighton trở nên đầy chắc chắn chính là phong độ tuyệt vời của Shane Duffy.

Chưa có cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh có số lần phá bóng nhiều như cầu thủ người Ireland này (112), và 77 trong số đó đến từ những pha đánh đầu (hơn 20 lần so với bất cứ ai).

Philip Billing (Huddersfield): Ở tuổi 22, Philip Billing có thể có cảm quan vị trí kém, nhưng anh làm tốt tất cả các khoản còn lại của một tiền vệ, từ tắc bóng, đánh chặn, rê bóng cho đến dứt điểm.

Lewis Cook (Bournemouth): Nhiều lời khen ngợi đã được dành cho Callum Wilson, David Brooks và Ryan Fraser sau phong độ ấn tượng của Bournemouth Tuy nhiên, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Cook Ở tuổi 21, Lewis Cook hứa hẹn sẽ còn xuất sắc hơn nữa.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh cùng Real là lần giành chiếc cúp Champions League lần thứ 9, một tay anh lấy về với bàn thắng quyết định của anh ở trận chung kết gặp Leverkusen năm 2002.Alfredo Di Stefano Trong suốt sự nghiệp của mình tại Los Blancos, Di Stefano đã ghi được 307 bàn thắng, giành được 2 danh hiệu Ballons d’Or và được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Real Di Stefan chơi xuất sắc ở tất cả mọi vị trí Di Stefano có thể thi đấu ở hàng tiền vệ và cả tiền đạo.Huyền thoại này có thể sút bóng hai chân như một, đánh đầu tốt và tranh chấp giỏi, rất toàn diện.

Cristiano Ronaldo Với Cristiano Ronaldo thì chúng ta đã quá rõ, kể từ ngày gia nhập “Kền kền trắng” mùa hè 2009 anh luôn là một trong những “tay súng” chủ lực của đội bóng.313 bàn sau 301 trận, một hiệu suất làm bàn đáng nể của siêu sao người Bồ.

Hiện tại dù đã 30 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang cho thấy mình là cầu thủ không thể thay thế của đội chủ sân Bernabeu.Ferenc Puskas Có những cầu thủ mà ngay cả Johan Cruyff hay Franz Beckenbauer cũng luôn xem đó là thần tượng, một trong số đó là Ferenc Puskas – huyền thoại bất tử của Real.

Trong 8 mùa bóng khoác áo Real Puskas đã ghi được 156 bàn trong 180 trận tại La Liga.Về khoản danh hiệu ngoài 5 chức vô địch Tây Ban Nha liên tiếp (1961-1965), “thiếu tá siêu tốc” còn sưu tập thêm 4 giải thưởng Pichichi (vua phá lưới), cùng 1 Champions League.

Nguồn: Trang web chính thức của Premier League

Nhận xét về Mommy Long Legs Survival

Số ký tự: 0

Nạp Hạt Dẻ