Get Together

💲" Ở một diễn biến khác, vừa qua HLV Antonio Conte sau khi chính thức tiếp quản Inter Milanđã có những chia sẻ thẳng thắn về cơ hội chiêu mộ tiền đạo của M U - Romelu Lukaku.

Get Together

Nhiều câu lạc bộ khác đã gửi các tuyển trạch viên đến theo dõi trận đấu của Benfica với Galatasaray là Juventus, Manchester City, Borussia Dortmund, Bayer Leverkusen, Everton, Inter Milan, Atletico Madrid, Milan, Sevilla, Arsenal và Real Valladolid.Trước Galatasaray, cầu thủ 19 tuổi này đã có màn trình diễn khá ấn tượng và tạo ra không ít cơ hội cho các đồng đội, đủ để cho các nhà tuyển trạch khắp châu Âu có thể hài lòng Tài năng đặc biệt của Joao Felix: Ounas sẽ là Martial thứ 2 của Man Utd Ảnh: Internet.Ounas năm nay mới 19 tuổi, và mùa giải vừa qua là mùa giải đầu tiên anh được thi đấu dưới màu áo của Bordeaux.

Nhìn tổng thể, màn trình diễn của Ounas là rất ấn tượng với 6 bàn thắng sau 18 trận.Hiện phía Bordeaux cũng đã nhận được không ít lời đề nghị từ các đội bóng trong nước dành cho Ounas như PSG, Lyon và Monaco.

Bên cạnh đó những đội bóng tại Anh như Man Utd cũng đang rất quan tâm đến tài năng trẻ này.

Theo Mirror, thì mới đây Man Utd cũng đã cử các trinh sát viên của mình sang Pháp để theo dõi, cũng như tìm cách tiếp cận Adam Ounas.

Đương nhiên mục tiêu của những việc làm này không gì khác đó là tìm cách thuyết phục Adam Ounas chuyển tới Old Trafford thi đấu trong mùa tới.

📝

‘Nếu Man Utd gọi tôi sớm hơn, mọi chuyện đã khác’Động cơ Mourinho đến Man Utd: Vì đam mê quyền lực Liệu đây có thể sẽ là một thương vụ 'Martial' thứ hai của Quỷ Đỏ, vì còn nhớ hồi đầu mùa Hè năm ngoái, đội bóng thành Manchester từng khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ một tiền đạo còn khá vô danh tại Ligue 1 như Martial.

Các báo cáo mới nhất từ phóng viên Simon Stone (BBC) cho biết, đích thân ngôi sao gốc Guinea đã lên tiếng xác nhận đây chính là thời điểm anh muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới.Về phía Manchester United, họ lại quyết tâm "trói chân" nhà vô địch World Cup 2018 khi thẳng thắn từ chối mọi lời đề nghị, đặc biệt là từ Real Madrid.Tuy nhiên theo chuyên giaTony Cascarino, Quỷ đỏ có thể để Pogba ra đi và yêu cầu 2 cái tên của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đó là Isco cùng Luka Modric:Fan Man Utd: "Mua ngay cậu ấy, một con quái vật, một tiền vệ hoàn hảo"Thật ra, Pogba rời Man Utd lại hay! Real Madrid từ lâu đã thèm khát có được sự phục vụ của Paul Pogba.

"Nếu Real Madrid muốn Pogba, vậy thì Man Utd nên yêu cầu 2 cái tên theo chiều ngược lại." "Đầu tiên là Isco, một cầu thủ tuyệt vời nhưng có thể sẽ gặp khó tại Real sau kỳ chuyển nhượng Hè năm nay " "Thứ hai là Modric.

Dù cậu ấy sắp 34 tuổi, thế nhưng vẫn hữu dụng với Man Utd trong 2 mùa." Ở một diễn biến khác, nguồn tin của Daily Mail tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng gửi đề nghị gia hạn hợp đồng mới "siêu lớn" dành cho tiền vệ 25 tuổi Theo đó, anh sẽ nhận mức đãi ngộ đến 500.

000 bảng/tuần,chính thức vượt qua Alexis Sanchez để thành người hưởng lương cao nhất CLB.Fred cùng Scott McTominay vừa qua đã có một trận đấu cực hay trước Brighton.

Get Together

kịch Guatemala
bài báo trước:Gates Ball Rusher
bài viết tiếp theo:Life Born Inc