x

Ninja Block

🏮Fulham 1-1 Watford Eden Hazard: Thăng hoa trở lại hay tiếp tục vô hình?Đội hình tệ nhất vòng 6 Premier League: Chán chường Man Utd, Chelsea! Bàn thắng ngay giây thứ 87 củaAndre Gray ở trận gặp Fulham là bàn pha lập công nhanh thứ 2 của Watford trong lịch sử Premier League.

👍🏾

U trải thảm đỏ mời về sau khi đã bỏ ra 26 triệu bảng cho The Toffees Ảnh: Daily Star 5.Gabriel Jesus: Thần đồng mới của bóng đá Brazil đã gia nhập Etihad và thi đấu rất hay.Trước đó Manchester City đã chi 27 triệu bảng cho Palmeiras để sở hữu cầu thủ 19 tuổi này Ảnh: Daily Star 4.

Ninja Block

Renato Sanches: 18 tuổi, Sanches đã làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng, vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Bayern đã chiêu mộ thành công sao trẻ người Bồ Đào Nha với giá 27,5 triệu bảng Ảnh: Daily Star 3.

Lucas Moura: Thêm một sao trẻ Brazil tài năng đã được PSG mang về với giá 28 triệu bảng Ảnh: Daily Star 2.

📌Luke Shaw: Khi Shaw 19 tuổi, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Southampton.

Ninja Block

Điều này đã thuyết phục Quỷ đỏ bỏ ra số tiền 31 triệu bảng để mang anh đến Old Trafford Ảnh: Daily Star 1.

Anthony Martial: Một cái tên trước đó ít người biết đến, nhưng M.U đã không ngần ngại vung 36 triệu bảng để đưa anh về từ Monaco Ảnh: Daily Star 1 Ron-Robert Zieler Năm ra mắt: 2011 Số trận khoác áo tuyển Đức: 6.

Tính đến thời điểm này, cựu cầu thủ Burnley đã ghi tới 15 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.Nếu duy trì phong độ như hiện tại, người cũ của The Kop hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu "Vua phá lưới".Marcus Rashford đã gồng gánh hàng công Manchester United khi CLB bán Romelu Lukaku.

📍

Chàng trai sinh năm 1997 ghi 14 bàn, có 4 pha kiến tạo ở đấu trường Ngoại Hạng Anh.Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vừa đón nhận tin buồn khi cậu học trò có thể mất EURO 2020.

Leicester City trở lại với vị thế của một CLB hàng đầu dưới triều đại của Brendan Rodgers.Và một trong những cái tên tỏa sáng nhất của "Bầy cáo" chính là Jamie Vardy.Ngôi sao sinh năm 1987 đang dẫn đầu danh sách "nổ súng" của Premier League với 17 pha lập công.