Scary Toys Monster Funtime 3D

🎮ScaryToysMonsterFuntime3DBẵngđimộtthờigian,ĐTViệtNamđãlộtxáchoàntoànkhigặplạiĐTIndonesia,dùvẫncòntrongđộihìnhđasốnhữnggươngmặttừnggópmặttạiAFFCup,nhưngdướisựdẫndắtcủaHLVParkHang-seo,"Rồngvàng"giờđâyđãlàmộtthếlựcởkhuvựcĐôngNamÁ.

✔Xem lại pha quay chậm mới thấy, Quế Ngọc Hải không chủ động triệt hạ Văn Kiên.🎮Thế nhưng hành vi phi cả hai chân vào trái bóng và với đà băng vào rất nhanh của đồng nghiệp bên phía Hà Nội FC là cực kỳ nguy hiểm.

Sau tình huống này Văn Kiên đã không giữ được bình tĩnh, lao vào Ngọc Hải nhưng các đồng đội đã kịp thời can ngăn.

Tuy nhiên, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ rút thẻ vàng với trung vệ ĐTQG Việt Nam – Quế Ngọc Hải.🚨

Fan Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng đội mưa cổ vũ Derby thủ đôThắng thuyết phục trận "Derby thủ đô", HLV Hà Nội không vui vì trọng tài Văn Kiên đau đớn nằm sân sau pha vào bóng của Ngọc Hải Ảnh: Trần Tiến.

Scary Toys Monster Funtime 3D

Sau trận đấu, nhận xét về tình huống này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Ngọc Hải đáng lý phải nhận thẻ đỏ: “Pha bóng ấy diễn ra cuối hiệp 2, nhìn chân Văn Kiên bị 4 vết giày ở ống đồng mới thấy pha bóng thô bạo thế nào.

Đó là tình huống Ngọc Hải đạp thẳng vào gối Văn Kiên, nếu chấn thương thì sẽ rất nặng.Tôi nghĩ Quế Ngọc Hải đáng phải nhận thẻ đỏ trong tình huống đó.

Ở tình huống của Quyết, các bạn truyền hình nói với tôi rằng tình huống Văn Quyết bị thẻ đỏ, cậu ấy mới chỉ tì vai ” Kinh hoàng với vết đinh giày trên chân của Văn Kiên Ảnh: Trần Tiến.Ngay sau khi bạn tìm hiểu về Caicedo, bạn sẽ nhận ra cậu ấy là một cầu thủ trẻ hàng đầu, một con người tuyệt vời, trẻ tuổi, đang chơi ở Premier League, sở hữu tất cả các phẩm chất để chơi bóng ở cấp độ rất, rất cao." "Nhưng, chúng tôi biết vị thế của cậu ấy cũng như vị thế của câu lạc bộ, đó là lý do tại sao chúng tôi không muốn mất cậu ấy ".

0/5 (19 Reviews)
Bài viết trước đó
Bài viết tiếp theo

Bài viết liên quan

Bình luận

Để lại bình luân

Nhập bình luận tại đây
Để lại tên bạn ở đây

Xem nhiều